Perez cứng, Ronaldo liệu đã biết sợ

Thứ Tư, Tháng Sáu 24th, 2015

Tờ bongdaso AS cho hay, Cris Ronaldo rất lo lắng cho số phận của mình ở Real Madrid.

Perez xử tệ với công thần, Ronaldo sợ xanh mắt mèo

 

Tờ báo thân Real Madrid nói trên cho hay, Cris Ronaldo lo sợ cho số phận của mình ở Bernabeu sau khi chứng kiến nhiều công thần của Kền kền trắng bị Chủ tịch Flo Perez đối xử khá tệ, hiện tại là Iker Casillas và Sergio Ramos.

Theo AS, Cris Ronaldo không hài lòng với cách đối xử của BLĐ Real Madrid với đội trưởng Casillas và đội phó Ramos. Cụ thể, Kền kền trắng sẵn sàng thải loại không thương tiếc và không chấp nhận đòi hỏi nào của 2 cầu thủ từng gắn bó lần lượt 16 và 10 năm này với đội chủ sân Bernabeu.

Không chỉ BLĐ Real Madrid mà các CĐV Kền kền trắng cũng thường xuyên đối xử rất tệ với cầu thủ đội nhà.

Bằng chứng là ket qua truc tuyen 2 mùa gần đây biểu tượng Iker Casillas liên tục bị các Madridista lăng mạ vì phong độ sa sút. Mới nhất là trường hợp của Bale, ngôi sao xứ Wales liên tục bị chửi rủa, chặn xe lăng nhục do trồi sụt ở mùa 2014/15 dù góp công lớn giúp Real giành cú đúp mùa trước đó.

Ngoài thương xót cho các công thần nói trên, Cris Ronaldo bất bình với BLĐ Real Madrid bởi sợ rằng mình sẽ bị đối xử tương tự khi không còn giữ được phong độ.

Trước Casillas và Ramos, Real Madrid từng đối xử không ra gì với 2 huyền thoại Raul và Guti. Thậm chí Guti từng lên tiếng tố cáo BLĐ Kền kền trắng, đặc biệt là Chủ tịch Perez đã thờ ơ không tham dự buổi chia tay của anh với Real.