Bản tin bóng đá sáng 17/11: Arsenal ra giá mua Petr Cech

Thứ Hai, Tháng Mười Một 17th, 2014

(Tin tuc bong da) Arsenal ra giá mua Petr Cech, Lindegaard bắt chính trận Arsenal, Thụy Điển mất Ibra… là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 17/11 của Bao bong da

Boateng lỡ trận Tây Ban Nha. Do dính chấn thương bắp chân ở trận thắng Gibraltar 4-0, trung vệ Jerome Boateng sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Tây Ban Nha sắp tới ở Vigo. Trước tình thế này, HLV Joachim Low phải cân nhắc trao cơ hội ra mắt cho tài năng trẻ của Wolfsburg, Robin Knoche.

Arsenal ra giá mua Petr Cech. Theo thông tin từ The Sun tiết lộ thì Arsenal dự tính sẽ chi khoảng 7 triệu bảng để mua thủ thành đang bị thất sủng tại Chelsea Petr Cech. Ngoài Arsenal, còn có nhiều đội bóng khác đang theo đuổi thủ thành người CH Séc là PSG, Monaco, Real Madrid và Besiktas.

Arsenal ra giá mua Petr Cech

Arsenal ra giá mua Petr Cech

Mancio “sợ” tái hợp Balotelli. Sau khi tới Giuseppe Meazza nhậm chức, HLV Roberto Mancini đã gạt bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ đưa tiền đạo Mario Balotelli trở lại Inter Milan. Khi còn dẫn dắt Man City, nhà cầm quân này đã gặp khá nhiều vấn đề trong quan hệ với “ngựa chứng”.

Debuchy trở lại sớm. Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, Mathieu Debuchy tiết lộ sẽ trở lại tập luyện và thi đấu trong tháng 12 tới. Hậu vệ người Pháp đã nghỉ thi đấu từ hồi tháng 9 sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận hòa Man City 2-2.

Lindegaard bắt chính trận Arsenal. Tờ Sunday Telegraph cho biết thủ thành Anders Lindegaard sẽ là người được HLV Van Gaal trao cơ hội bắt chính ở trận đấu tới với Arsenal do De Gea chưa kịp tái xuất. Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của Lindegaard sau 6 tháng.

Lindegaard bắt chính trong trận gặp Arsenal

Lindegaard bắt chính trong trận gặp Arsenal

Chiến Pháp, Thụy Điển mất Ibra. Tiền đạo Ibrahimovic đã bị loại khỏi danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Pháp do dính chấn thương gót Achilles. Ibra chính là người vừa ghi bàn giúp đội tuyển Thụy Điển cầm hòa Montenegro 1-1.

Pogba trao bóng Vàng cho Ronaldo. Chia sẻ trên tạp chí France Football, tiền vệ Paul Pogba cho rằng danh hiệu Quả bóng Vàng cho Cristiano Ronaldo năm nay là kết quả hợp lý. Pogba cũng là 1 trong 23 cầu thủ được đề cử vào danh sách bình chọn.

Theo: bongdaso