Lịch thi đấu Peru vs Paraguay ngày 04/06

Thứ Sáu, Tháng Bảy 3rd, 2015

Peru vs Paraguay

Lich thi dau bong da Peru vs Paraguay, trận tranh giải 3 Copa America

Đều hụt bước trước ngưỡng cửa thiên đường khi dừng chân tại bán kết, cả Peru và Paraguay đều sẽ rất quyết tâm có được ví trí thứ 3 cùng với việc lấy lại thể diện cho riêng mình.

TLCA:0.80*1/4 : 0*-0.90 HT:0.92*0 : 0*0.96

TBT:0.82*2 3/4*-0.94 HT:-0.90*1 1/4*0.76

Peru – Cái tên gây được ấn tượng nhất

Có thể nói chắc chắn một điều rằng Peru là cái tên gây ra nhiều bất ngờ nhất trong giải đấu năm nay. Thể hiện một bộ mặt rất lì lợm và đáng sợ, nếu như may mắn hơn 1 chút, rất có thể Peru sẽ là một trong 2 cái tên được tham dự trận chung kết tranh ngôi vị vô địch của giải. Ngay cả trận thua trước Chile tại bán kết cũng nói lên một điều: Peru hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu.

peru vs paraguay

Dù không thể đi xa hơn nhưng Peru hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu

 

Để thua 1-2 trước đội chủ nhà Chile trong trận bán kết là một điều không may mắn. Chơi thua quân trong hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu, thế nhưng Peru vẫn khiến cho đội chủ nhà phải toát mồ hôi, mất rất nhiều sức.Thậm chí còn gây sức ép đủ lớn để cầu thủ bên phía Chile lóng ngóng đá phản lưới nhà. Paolo Guerrero thiếu đi một chút may mắn để có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ít nhất với những gì đã làm được cho Peru, anh xứng đáng được ngợi ca như một người hùng. Cho dù không kết thúc ở vị trí trong mơ, tuy nhiên những nỗ lực mà tập thể Peru đã có được xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Paraguay và những hình ảnh trái chiều

Trước trận đấu với Argentina, Paraguay nhận được rất nhiều sự kì vọng. Với việc sở hữu thành tích bất bại đáng nể từ đầu giải, cộng thêm việc tinh thần chiến đấu được đánh giá rất cao, ví dụ như thành tích cầm hòa Argentina ở vòng bảng, đánh bại Brazil ở tứ kết…vì thế không ngạc nhiên khi Paraguay trở thành một ẩn số vô cùng đáng gờm của Copa năm nay.

peru vs paraguay

Paraguay đã bị tổn thương tâm lý rất nghiêm trọng sau khi bị Argentina tàn sát với tỉ số 1-6

 

Tuy nhiên sau khi nhận thất bại kỉ lục trước Argentina, thì nhiều người đã thật sự bất ngờ. Bất ngờ về cái cách mà Paraguay dễ dàng sụp đổ, mong manh và dễ vỡ. Hình ảnh đó khác xa một Paraguay đã lầm lũi giết chết giấc mơ của Brazil mạnh mẽ. Thật khó mà nhận ra được Paraguay đã thay đổi quá nhiều. Phải chăng trước sức ép đủ mạnh, Paraguay đã không còn là chính họ.

Nhiều ý kiến đã cho rằng Paraguay khi gặp quá nhiều sức ép sẽ không còn đủ khả năng vùng dậy. Tuy nhiên cần phải nhớ Peru là đội bóng rất giỏi trong việc tạo nên sức ép cho đối thủ. Và với một đà tâm lý đang bị khủng hoảng trầm trọng, sẽ là cực kì khó khăn cho đội bóng vừa nhận thất bại kinh hoàng bằng kqbd 1-6 trước Argentina.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT PERU VS PARAGUAY

2. Trong 4 cuộc gặp gần nhất, mỗi bên có 2 chiến thắng.

1. Paraguay mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại từ đầu mùa.

1. Parguay chỉ có 1 trận giữ sạch lưới tại Copa năm nay.

2. Peru đã nhận 2 thất bại tại copa năm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PERU VS PARAGUAY

Carlos Zambrano bên phía Peru bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PERU VS PARAGUAY

peru vs paraguay

Ty le: Peru thắng 2-1

"Độc giả lưu ý rằng, thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá, cảm ơn các bạn đã tin tưởng. Chúc các bạn có những kiến thức bóng đá thú vị!"