Baba Rahman thuộc về Chelsea

Thứ Ba, Tháng Tám 11th, 2015

Nỗ lực tăng giá hỏi mua của Chelsea ngoai hang anh đã thành công, hậu vệ Baba Rahman đã đồng ý bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Baba Rahan xem như đã là người của Chelsea. Ảnh: internet
Baba Rahan xem như đã là người của Chelsea.

Theo báo chí bong da so tổng chi phí tối đa Chelsea phải bỏ ra cho thương vụ này là 21,7 triệu bảng (xấp xỉ 30,5 triệu euro) đúng theo yêu cầu của CLB chủ quản Augsburg. Trước đó, mức phí 25 triệu euro đã bị từ chối, hai bên phải tiếp tục đàm phán và Chelsea đã quyết định chốt giá chót dứt điểm.

Theo lich thi dau bong da hom nay đó, The Blues sẽ trả trước 14 triệu bảng cho đội bóng Đức, cộng thêm 3,5 triệu bảng tùy theo thành tích đạt được cùng CLB. Về mặt cá nhân, nếu Rahman ra sân 20 trận Chelsea sẽ trả thêm 700 ngàn bảng, nếu Rahman hoàn tất 100 trận khoác áo thì Chelsea sẽ trả thêm 3,5 triệu bảng.

Tuyển thủ người Ghana đã đồng ý mọi điều khoản và đang trên đường hướng đến thành London kiểm tra y tế, chuẩn bị kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thương vụ xem như đã hoàn tất 99%, Chelsea dự kiến sẽ công bố tân binh mới vào cuối tuần sau.

Được biết, để có được Baba Rahman, Chelsea đã đánh bại sự quan tâm từ Roma, Arsenal và Manchester City. Với việc chiêu mộ hậu vệ trái 21 tuổi giàu tiềm năng này, HLV Jose Mourinho sẽ có lựa chọn dự phòng chất lượng cho Cesar Azpilicueta, sau sự ra đi của Filipe Luis.