Lịch thi đấu bóng đá: Anderlecht vs Tottenham 00h00 ngày 23/10

Thứ Năm, Tháng Mười 22nd, 2015

Anderlecht vs Tottenham, lượt trận thứ 3 bảng J Europa League 2015/16, sân Constant Vanden Stock Stadium, Bỉ. Chủ nhà Anderlecht buộc phải thắng ở trận lượt trận thứ 3 nếu họ muốn mở rộng cơ hội đi tiếp của mình ở Europa League. Nhưng không may mắn cho họ khi ở lượt đấu này, đối thủ của họ lại là đội bóng đang dẫn đầu bảng J Tottenham.

Anderlecht vs Tottenham, 00h00 ngày 23/10

00h00 ngày 23/10 lich thi dau bong da: Anderlecht vs Tottenham

Anderlecht không phải là cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá. Tuy nhiên, sức mạnh của ông lớn bóng đá Bỉ nếu đem so sánh với Tottenham sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Đội bóng Bỉ vẫn đang tìm kiếm trận thắng đầu tiên bởi sau trận hòa Monaco (hòa 1-1) ở trận mở màn bảng J, họ đã thất thủ 0-1 Karabakh, một đội bóng thuộc dạng vô danh ở đấu trường châu lục.

Anderlecht buộc phải thắng đêm nay nếu muốn rộng cửa đi tiếp.

Besnik Hasi sẽ cần phải lo lắng cho mục tiêu đi tiếp của đội bóng bởi bảng đấu này được mệnh danh là tử thần khi còn có sự góp mặt của Monaco và Tottenham, hai đội bóng đến từ nền bóng đá mạnh của châu lục. Ở lich thi dau cup c1, Anderlecht chưa thắng được trận nào trong 5 trận gần nhất với 3 trận hòa cùng 2 trận thua. Chiến thắng cuối cùng của họ ở cúp Châu Âu là trận đấu họ đánh bại Galatasaray (thắng 2-0) vào tháng 11 năm 2014.

Với Tottenham, họ mới trải qua một kỳ chuyển nhượng thành công với những tân binh Kieran Trippier, Toby Aldeweireld, Son Heung-min. Chính sự bổ sung này giúp Spur gia tăng chất lượng đội hình rõ rệt. Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không thực sự thành công, Tottenham đang bắt đầu thi đấu ổn định. Chiến thắng 4-1 trước Man City các đây không lâu phản ánh chính xác sức mạnh của Tottenham.

NHM đội bóng có thể quan ngại về sự chững lại của Tottenham khi đang có mạch 3 trận hòa liên tiếp từ sau chiến thắng trước Man City ở ngoai hang anh Premier League. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Mauricio Pochettino trong trận hòa 0-0 trước Liverpool cuối tuần qua có thể thấy, đội bóng thành London cũng đã có được những sự tiến bộ đáng kể trong lối chơi.

Tottenham sẽ không quá vội vàng trước đối thủ bởi họ đang tạm đứng đầu bảng J.

Đội bóng thành London không có nhiều kỉ niệm vui ở Bỉ khi mới chỉ có 2 chiến thắng sau 6 lần gần nhất đến đây. Tuy nhiên khi mà đội chủ nhà không có được phong độ tốt thì cơ hội vẫn rộng mở cho đội khách. Ở trận đấu này, Pochettino sẽ vẫn tin tưởng hai cầu thủ trẻ Harry Kane và Erik Lamela trên hàng công. Trong khi đó, Nacer Chadli gặp chấn thương trong trận gặp Liverpool và sẽ phải nghĩ đến 6 tuần, cơ hội sẽ dành cho Son Heung-min và Andros Townsend.

Ở tình thế như hiện tại, đội chủ nhà Anderlecht sẽ bung sức để dành 3 điểm trong khi Tottenham lại không quá vội vàng, nhiều khả năng sẽ là một trận cầu ít bàn thắng chia đều cho hai đội.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

Anderlecht có được 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

5/6 trận đấu gần nhất của Anderlecht tại Europa League có tổng bàn thắng nhỏ hơn 2.5 bàn.

Tottenham có được 1 trận thắng, 4 trận hòa trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

5/6 trận đấu gần nhất của Tottenham tại Europa League có tổng bàn thắng nhỏ hơn 2.5 bàn

Lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội có kết quả hòa 1-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Anderlecht: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

Tottenham: Nabil Bentaleb, Alex Pritchard, Nacer Chadli chấn thương. Khả năng ra sân của Ryan Mason và Son Heung-Min bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định tỷ số trận Anderlecht vs Tottenham: 2-1

Báo thể thao Việt Nam

"Độc giả lưu ý rằng, thông tin nhận định, dự đoán bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá, cảm ơn các bạn đã tin tưởng. Chúc các bạn có những kiến thức bóng đá thú vị!"