M.U đang dần trở lại là kẻ reo rắc sự sợ hãi

Thứ Ba, Tháng Mười Hai 2nd, 2014

( tin tuc bong da ) Chiến thắng trước Hull City về cả tỉ số và thế trận áp đảo hoàn toàn đối thủ của M.U thật sự cho thấy Van Gaal đang dầm tìm ra công thức chiến thắng cho M.U . Hay nói đúng hơn M.U đang trên con đường quay lại với những thành công từ thời Sir Alex , quay lại với thời M.U reo rắc sự sợ hãi cho Premier League và cả Champions League .

Chiến thắng trước Hull City cách đây 3 ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng của Man Utd trong kỷ nguyên HLV Louis van Gaal khi lần đầu trong mùa giải này Quỷ đỏ kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 3.

Trước phong độ cực tốt của Quỷ đỏ , Micheal Carrick đã nói rằng M.u đang trên con đường trở lại với đẳng cấp vốn có của mình , trở lại với vai trò reo rắc sự sợ hãi cho toàn bộ Premier League và 1 ngày không xa sẽ là cả Champions League .

MU đang dần trở lại với đẳng cấp của mình

MU đang dần trở lại với đẳng cấp của mình

Tôi nghĩ mọi người đều thấy chúng tôi đã chơi tốt thế nào trước Hull City và đó là thành tích chúng tôi cần phải duy trì“, Carrick nói trên tờ The Guardian. “Đè bẹp các đối thủ và giành chiến thắng. Đó là thứ mà chúng tôi thường xuyên có được trong quá khứ, nhưng quá khứ là quá khứ. Chúng tôi cần phải làm điều đó một lần nữa. Và tôi hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có lại điều này và Man Utd lại trở thành nỗi sợ hãi với nhiều đội bóng”.

Carrick sau đó nhấn mạnh mục tiêu của Man Utd là phải duy trì được mạch chiến thắng và phong độ tốt hiện tại: “Trận gặp Arsenal chúng tôi giành kết quả tốt nhưng chơi không tốt. Nhưng trong trận gặp Hull chúng tôi đã cải thiện được tình hình và có được một chiến thắng khá dễ dàng, vì vậy chúng tôi cần duy trì được điều này trong trận gặp Stoke”.

Tôi luôn có niềm tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể tạo nên một mùa giải thành công. Khi những người như Falcao, Herrera trở lại, niềm tin trong đội bóng sẽ tăng lên. Những chiến thắng vừa qua giúp chúng tôi tự tin và khi Giáng sinh đang đến gần chúng tôi vẫn tin sẽ giành được những kết quả tích cực”.

Nhờ phong độ ấn tượng trong thời gian qua mà đội bóng của Louis van Gaal đã leo lên thứ 4 trên BXH với 22 điểm bất chấp lực lượng bị sứt mẻ do có nhiều cầu thủ chấn thương. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận đón tiếp Stoke City trên sân nhà.

( theo bongdaso.com )