Đội hình tiêu biểu vòng 16 Premier League

Thứ Tư, Tháng Mười Hai 16th, 2015
Thêm lần nữa ở Premier League mùa này chứng kiến sự sẩy chân của hàng loạt đại gia. Manchester City, Liverpool suýt nữa bị cầm chân ngay trên sân nhà.
  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận đấu nhanh chóng và chính xác trên Ole.vn
Tottenham cùng Manchester United không thể giành trọn 3 điểm. Chỉ Arsenal tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình và đây là ông lớn duy nhất góp đại diện bên cạnh những đội bóng nhỏ.

1. ARTUR BORUC | BOURNEMOUTH 2-1 Manchester United

​ Từng mắc rất nhiều sai lầm trong quá khứ nhưng ở 90 phút trận đấu với Manchester United, Artur Boruc đã chơi cực hay và góp công không nhỏ giúp Bournemouth bảo toàn được lợi thế dẫn trước một bàn. Trong đó có cú “double save” đẳng cấp (hai lần cứu thua liên tiếp) trước mũi giày của Marouane Fellaini và Paddy McNair.

2. NYOM | Sunderland 0-1 WATFORD

​ Không chỉ hoàn thành tốt vai trò phòng ngự bên hành lang cánh phải trong suốt 90 phút, Nyom còn ghi dấu ấn bằng pha xuống biên tốc độ rồi căng ngang chính xác để Odion Ighalo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

3. JONAS OLSSON | Liverpool 2-2 WEST BROM

Với sự góp mặt của Jonas Olsson ở trung tâm hàng thủ, West Brom không hề e ngại sự xuất hiện của chân sút cao to Christian Benteke trong vòng cấm. Cầu thủ người Thụy Điển không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phong tỏa trung phong của The Kop mà còn trực tiếp lập công sau pha bật nhảy và đánh đầu dũng mãnh ở hiệp 2.

4. LAURENT KOSCIELNY | Aston Villa 0-2 ARSENAL

​ Dễ dàng khóa chặt mũi nhọn Rudy Gestede bên phía Aston Villa, chọn vị trí phá bóng chính xác và chặn đứng rất nhiều pha phối hợp của hàng công đội chủ nhà.

5. CHRISTIAN FUCHS | LEICESTER CITY 2-1 Chelsea

Thi đấu cực kỳ chắc chắn bên hành lang cánh trái, Christian Fuchs hoàn toàn khóa chặt mũi tấn công Willian. Hậu vệ này cũng thường xuyên có mặt trong các điểm nóng để giải vây cho khung thành Kasper Schmeichel, tiêu biểu như hai tình huống phá bóng gần sát vạch vôi đội nhà.

  • Theo dõi ty so bong da trực tuyến các trận đấu diễn ra trong ngày

6. YOHAN CABAYE | CRYSTAL PALACE 1-0 Southampton

Trong bàn thắng duy nhất của trận đấu, Yohan Cabaye đã thể hiện được khả năng xâm nhập vòng cấm cực tốt, đánh lừa được hàng thủ Southampton và dễ dàng ghi bàn vào lưới Paulo Gazzaniga sau đường chuyền của Yannick Bolasie. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp cũng tạo ra nhiều cơ hội nhất trận.

7. AARON RAMSEY | Aston Villa 0-2 ARSENAL

​ Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Aaron Ramsey không ngừng thăng hoa và trong 90 phút trên Villa Park, cầu thủ này tiếp tục ghi dấu lớn bằng bàn thắng vào lưới Brad Guzman. Trước đó cũng chính Ramsey đã đoạt lại bóng nơi tuyến giữa và phát động tấn công.

8. RIYAD MAHREZ | LEICESTER CITY 2-1 Chelsea

Thêm lần nữa ở vòng đấu này, Riyad Mahrez tỏa sáng rực rỡ giúp Leicester hạ gục nhà đương kim vô địch Chelsea. Ngoài tình huống kiến tạo sắc lẹm để Jamie Vardy băng xuống đệm bóng hạ gục Thibaut Courtois, Mahrez còn trực tiếp lập công bằng cú cứa lòng không thể cản phá nâng nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

9. ODION IGHALO | Sunderland 0-1 WATFORD

​ Sunderland đã quá may mắn khi chỉ thủng lưới duy nhất một bàn trong một ngày mà Odion Ighalo thăng hoa. Chân sút 26 tuổi không ngại đột phá và liên tục đe dọa khung thành Costel Pantilimon bằng hàng loạt pha dứt điểm chính xác.

10. YANNICK BOLASIE | CRYSTAL PALACE 1-0 Southampton

​ Không chỉ đi bóng dũng mãnh và kiến tạo để Yohan Cabaye ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Yannick Bolasie còn không ít lần uy hiếp khung thành Southampton khiến The Saint vất vả chống đỡ.

11. JOSHUA KING | BOURNEMOUTH 2-1 Manchester United

​ Ngày gặp lại đội bóng cũ, Joshua King là cơn ác mộng của hàng thủ Manchester United. Kỹ thuật cùng khả năng di chuyển lanh lẹ của cầu thủ không ít lần biến Daley Blind hay Paddy McNair trở thành gã hề. Pha chạy chỗ thông minh để sút tung lưới Quỷ đỏ ở hiệp 2 là minh chứng điển hình.