Hazard càng đá, càng dở?

Thứ Bảy, Tháng Ba 12th, 2016

Theo tiết lộ ket qua bong da của ông Thierry Hazard, một trong những lý do khiến Eden Hazard đá mãi vẫn chưa tìm lại được phong độ đó chính là vì…Chelsea.

Hazard đã gặp chấn thương trong suốt 3-4 tháng qua. Ảnh: Internet.
Hazard đã gặp chấn thương trong suốt 3-4 tháng qua.
Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn lich thi dau bong da anh mới đây, ông Thierry Hazard đã bực tức cho biết: “Hazard thể hiện phong độ không tốt là bởi chấn thương. Con trai tôi đã gặp chấn thương ở vùng hông. Chấn thương này đã kéo dài đã được 3-4 tháng.

Đó không phải ca chấn thương quá nghiêm trọng nhưng khi vết đau xuất hiện, bạn sẽ cảm giác như bị dao đâm vậy. Thay vì để Eden có thời gian để hồi phục chấn thương, họ (Chelsea) lại liên tục ép nó thi đấu vì có nhiều trận quan trọng. Eden không có sự lựa chọn nào khác.”

Trong keo bong da trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua với PSG, Eden Hazard cũng đã phải rời sân giữa chừng, và bản thân HLV Hiddink cũng đã phải thừa nhận rằng tiền vệ người Bỉ đã phải cắn răng thi đấu cùng với chấn thương trong trận đấu đó.

Nếu thông tin này là sự thật, có lẽ các CĐV Chelsea đã có phần hơi bất công khi liên tục đưa những lời chỉ trích dành cho Hazard trong suốt thời gian qua.