Man City nhẹ nhàng trong trận đấu với Steaua Bucuresti khi đã chắc chắn vé vào vòng bảng

Thứ Năm, Tháng Tám 25th, 2016

Với một suất chắc chắn vào vòng bảng, Trận đấu gặp Steaua Bucuresti, Man City có thể chơi với một tâm thế thoải mái và thắng thua là điều không quan trọng với họ. Tuy nhiên thì đội bóng Man City vẫn cố gắng thu về 1 điểm ở hiệp 1 và 6-0 là ket qua bong da truc tuyen cuối cùng.

Với “lưng vốn” là chiến thắng 5-0 ở lượt đi, HLV Pep Guardiola đã quyết định tạo điều kiện cho nhiều gương mặt dự bị thể hiện khả năng khi trở về Etihad, trong đó có Joe Hart. Thế nhưng, đội hình 2 của Man City vẫn dễ dàng dồn ép Steaua Bucuresti ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Cầm chắc vé vào chơi vòng bảng Champions League, Man City vẫn không cho Steaua Bucuresti ra về với kết quả khả quan

1472067601-anh-500

Suốt 45 phút đầu tiên, khung thành đội khách liên tục bị đặt trong trạng thái nguy hiểm cao độ từ những cú dứt điểm của Nolito, Iheanacho, Delph,… Rất may thủ thành Cojocaru không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

Dù vậy, Man City không phải chờ đợi quá lâu để có được bàn thắng mở tỉ số. Phút 56, xuất phát từ tình huống phối hợp bài bản, Jesus Navas treo bóng chuẩn xác cho Delph bật cao đánh đầu tung lưới Steaua. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Theo tờ bao bong da, thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng 6-0 sau hai lượt trận, qua đó giành tấm vé vào chơi vòng bảng Champions League 2016/17.

Tỉ số lượt về: Man City 1–0 Steaua Bucuresti (hiệp 1: 0-0, tỉ số sau 2 lượt trận: 6-0)

Ghi bàn: Delph 56′

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Maffeo, Stones, Kolarov, Clichy, Fernando, Toure, Delph, Nolito, Navas, Iheanacho

Steaua Bucuresti: Cojocaru; Aganovic, Tamas, Mitrea, Momcilovic; Bourceanu, Muniru; Enache, O. Popescu, Hamroun; Tudorie.