Drogba mới của Chelsea

Thứ Ba, Tháng Mười Hai 13th, 2016

Diego Costa đang sở hữu phong thái chói sáng trong lich thi dau bong da chuỗi 9 thắng lợi liên tục của Chelsea. đề cập ko ngoa thì tiền đạo gốc Brazil chính là cầu thủ quan trọng nhất của The Blues thời điểm này.

Diego Costa sẽ là Drogba thứ hai của Chelsea?

Sự bố trí của căn số

dòng tiền đạo xuất sắc của HLV Antonio Conte là cầu thủ sở hữu thể tự xoay sở bằng công nghệ cá nhân. do đó, khi tiếp quản Chelsea đã nhắc sở hữu ông chủ Roman Abramovich rằng ông muốn mang Gonzalo Higuain hoặc Edinson Cavani.

có thể thấy rõ rằng kqbd Diego Costa mặc dầu là cầu thủ gốc Brazil nhưng anh không mang các pha đi bóng ảo diệu hay công nghệ khéo léo nếu như so sánh với Higuain hay Cavani. Trải qua 1 mùa giải chán nản mang Chelsea, tiền đạo này liên tiếp kể đến đội bóng cũ Atletico Madrid như ngỏ ý quay lại đội bóng Tây Ban Nha.

Higuain là cái tiền đạo ưa thích của Conte

Trong chuyến du đấu của Chelsea ở Mỹ, HLV Conte đã dòng Costa khỏi đội hình thi đấu giao hữu trước Liverpool và Real Madrid. Sau trận chiến mang Los Blancos, khi được hỏi về ngày mai của Costa, HLV Conte thừa nhận rằng ông không biết điều gì sẽ xảy ra lâu dài. Trước khi mùa giải bắt đầu, HLV người Italy đã mang buổi trò chuyện riêng với cầu thủ gốc Brazil. Ở Đây, HLV Conte muốn với sự tập hợp hoàn toàn của Diego Costa trong từng trận chiến. rút cục, ông đã đạt điều mong muốn.

nếu như hỏi Conte, kiên cố ông sẽ không đổi trung phong của mình lấy bất cứ cầu thủ nào. mang thể kể, Conte đã “ngã gục” trước gót chân của Costa. Ông đắm say có máu nóng và ý thức thi đấu máu lửa của cầu thủ số 19. những đặc biệt đấy làm cho Costa trở nên phù hợp mang những trận chiến ở Anh hơn là Higuain hay Cavani. Và chắc chắn, Conte còn yêu cả những bàn thắng của Costa nữa. Tính cả bàn thắng ở trận thắng West Brom thì tới thời khắc này, Diego Costa đã mang 12 bàn thắng sau 15 trận.

Sẽ là Drogba thứ hai?

Tháng Mười một vừa mới đây, Diego Costa là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” của Premier League. các lời đồn đại trong khoảng Chelsea cho biết, khả năng quay trở lại Tây Ban Nha của Costa sẽ tốt thay thế bằng một bản hiệp đồng mới sở hữu đội chủ sân Stamford Bridge. Thật khó để tin rằng cầu thủ này từng bị các CĐV gọi là “chuột” ở thời điểm cuối năm ngoái. Điều đấy diễn ra ở trận Chelsea gặp Sunderland, cuộc chiến sau lúc Mourinho bị sa thải.

Costa từng bị các CĐV chỉ trích thậm tệ

lúc mới tới Chelsea, Diego Costa phải chăng kỳ vọng sẽ thay thế và phát triển thành Didier Drogba thứ hai của sân Stamford Bridge. Việc anh bị những CĐV chỉ trích thực tiễn ko ảnh hưởng gì đến hy vọng Đây. Bởi “Voi rừng” cũng từng bị chính CĐV Chelsea la ó ở những năm đầu tới Chelsea.

Didier Drogba đến Chelsea từ Marseille có theo rộng rãi hy vọng. Thế nhưng, hồ hết đã sút giảm lúc các CĐV nhận ra Drogba “diễn kịch” trong vòng cấm ở trận đấu sở hữu Man City. Họ la ó trung phong người Bờ Biển Nga nhưng rồi khi anh rời Stamford Bridge, hầu hết lại tôn vinh, gọi Drogba là “King” (Nhà vua). bởi vậy, ví như cứ tiếp tục phong độ như ngày nay, sẽ chẳng mang điều gì ngăn tốt Diego Costa phát triển thành Drogba thứ hai của Chelsea.

“Didier là một con người quan yếu ở trong và ngoài sân cỏ. 1 cây săn bàn vĩ đại và song song cũng là 1 nhân cách to. Bất cứ đội bóng nào như Chelsea cũng cần có chiếc trung phong tương tự. lúc này, Diego đang thay thế rất phù hợp cho vị trí của Didier”, trung vệ Cahill nói về Didier Drogba và Diego Costa.

phổ quát người trông chờ Costa sẽ thay thế tốt Didier Drogba

Trong cuộc chiến có Leicester hồi tháng Mười, Diego Costa đã ra hiệu xin thay người với HLV Conte vì bị đau. tuy nhiên, HLV người Italy vẫn để cậu học trò thi đấu hết trận. Cả 2 đã có một cuộc cãi vã trong phòng thay đồ. Sau Đây, HLV Conte nỗ lực làm giảm sự chú ý của tạp chí bằng phương pháp kể rằng Diego Costa xin ra vì sợ dính thẻ vàng thứ 5 và sẽ phải nghỉ thi đấu trận Man United.

Dù điều gì là sự thật đi nữa thì người nào cũng phải thừa nhận rằng Diego Costa đã trở nên ngoan phần lớn trong mùa giải này. Anh đã biết kiểm soát bản thân mình phải chăng hơn. So mang các tháng ngày cuối Costa khá dẫn dắt bởi Mourinho thì rõ ràng, Diego Costa đã ngoan hơn và đáng yêu hơn đa số.