Nằm mơ thấy trứng gà đánh con gì chắc ăn nhất?

Thứ Sáu, Tháng Mười Một 23rd, 2018

Trứng gà là một món ăn quen thuộc và bổ dưỡng. Trứng gà tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở đánh dấu sự sống. Trứng gà trong thế giới tâm linh dùng để xua tan tà ma, vì thế trong một số nghi lễ của người Việt hay có quả trứng gà lộc. Vậy khi nằm mơ thấy trứng gà đánh con sổ xố con gì chắc ăn nhất? Hãy để chúng tôi giải mã ý nghĩa giấc mơ này cho các bạn nhé.’

Mơ thấy trứng gà nhiều màu sắc :

Nằm ngủ mơ thấy trứng gà nhiều màu sắc là bạn đang háo hức chờ đợi một ngày lễ quan trong đang đến. Nếu bạn có quên thì đây chính là lời nhắc cho bạn đó. Chắc hẳn đó là một ngày rất quan trong nên đã ăn sâu vào trong tiềm thức của bạn đến thế. Cùng chuẩn bị để đón nó thật hạnh phúc bên người thân nha bạn.

Mơ thấy trứng gà vỡ :

Đây sẽ là điềm báo rất xấu đến với bạn nếu mơ thấy điều này. Sức khỏe của bạn bị giảm sút, bệnh tật có thể sẽ đến. Nhưng cũng có thể vận đen đó là chuyện đổ vỡ trong tình cảm gia đình, nhất là với vợ, chồng của mình. Giấc mơ này nhìn chung khấ xấu về mọi mặt, bạn cần phải tỉnh táo đề phòng. Mơ thấy trứng gà vỡ bạn đánh con: 88 là trúng lớn.

Mơ thấy trứng gà luộc:

Điềm báo tài lộc mang đến trong giấc mơ thấy trứng gà luộc nha bạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lộc về đất đai, tiền của. Nên nếu có ý định làm việc về mảng đất đai này thì cứ thể thẳng tay thôi bạn. Giấc mơ này còn thể hiện rằng cuộc sống của bạn sẽ rất sung túc và ấm no. Không có điều gì đáng lo lắng khi mơ thấy điều này, mà lại là một cơ duyên rất tốt. Vậy nằm mơ thấy trứng gà đánh con gì khi là trứng gà luộc, bạn đánh ngay lô tô  ket qua xo so mien bac con: 10.

Mơ thấy trứng gà thối :

Giấc mơ mang điến điều tồi tệ nha bạn. Cảnh giác cho giấc mơ thấy trứng gà thối là làm việc gì cũng phải để ý, cẩn thận từng chi tiết. Vì chính những sai sói nhỏ này của bạn sẽ thành sai lầm lớn, đánh đổ mọi việc bạn đang làm. Đây đúng là sai một li đi một dặm không thể sửa chữa được, lưu ý nha bạn. Mơ trứng gà đánh con gì khi là trứng thối, đánh ngay con: 18 nha bạn.

Xem thêm: Cách tính tổng số cầu lô cần soi trong xổ số miền bắc