Bóng đá Việt Nam 3/6: HLV Park Hang Seo nghiêm khắc với Hà Đức Chinh

Thứ Năm, Tháng Sáu 3rd, 2021

HLV Park Hang Seo nghiêm khắc với Hà Đức Chinh; Bầu Đức bắt tay bầu Hoàn, HAGL có quân xanh chất lượng là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 3/6.

HLV Park Hang Seo nghiêm khắc với Hà Đức Chinh

Chứng kiến tiền đạo Hà Đức Chinh thực hiện sai động tác kỹ thuật trong một tình huống bật nhảy, HLV Park Hang Seo ngay lập tức kéo áo, yêu cầu tiền đạo này thực hiện lại.

Ở buổi tập tối 19h00 ngày 2/6, HLV Park Hang Seo tỏ ra nghiêm khắc với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ngay từ lúc khởi động.

Không riêng gì Hà Đức Chinh, bất cứ cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam làm không đúng yêu cầu của Ban huấn luyện cũng bị nhắc nhở và yêu cầu thực hiện lại bài tập sao cho đúng.

Đội tuyển Việt Nam còn 4 buổi nữa để chuẩn bị tốt nhất cho việc giành chiến thắng với ty so bong da đậm trước khi bước vào trận đấu gặp Indonesia lúc 23h45 ngày 7/6.

Bóng đá Việt Nam 3/6: HLV Park Hang Seo nghiêm khắc với Hà Đức Chinh

Tấn Trường nhận xét về Văn Lâm, quyết tâm thể hiện bản thân ở VL World Cup

Trong buổi tập vào đêm ngày 2/6 theo giờ Việt Nam của tuyển Việt Nam, Tấn Trường đã có những phát biểu với truyền thông. Theo đó, thủ thành này đã chia sẻ về sự tiếc nuối khi Văn Lâm không thể tập trung cùng đội bóng song đã sẵn sàng để thể hiện bản thân ở giải đấu tới.

Anh nhấn mạnh: “Có Văn Lâm hay không có Văn Lâm, Tấn Trường vẫn làm hết sức mình, cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào vòng 3. Có Văn Lâm, mình vẫn phải cạnh tranh.

Đâu phải chắc chắn Văn Lâm qua thì Văn Lâm bắt chính, mình có thể cạnh tranh được. Nhưng mà có Văn Lâm thì mình sẽ có nỗ lực nhiều hơn. Không có Văn Lâm mình vẫn sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ bongda.wap.vn để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Bầu Đức bắt tay bầu Hoàn, HAGL có quân xanh chất lượng

Ngay sau khi nắm ghế chủ tịch CLB Hải Phòng, bầu Hoàn đã lên kế hoạch cụ thể để thay đổi bộ mặt bóng đá đất Cảng. Ông Văn Trần Hoàn đã chi tiền cải tạo sân Lạch Tray, tìm những nhân tố chất lượng cho giai đoạn lượt về LS V.League 2021. Bên cạnh đó vị chủ tịch này đã gặp gỡ bầu Đức ở Hàm Rồng để học hỏi công tác đào tạo trẻ.

Được biết hai bên đã thống nhất và Hải Phòng đã có chuyến tập huấn 2 tuần tại Pleiku. Dự kiến HAGL và Hải Phòng sẽ đấu giao hữu trong thời gian tới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ cầm tay như bộ ê tô, kiềm tuốt dây điện,… Đây chính là cơ hội tuyệt vời để hai đội bóng V.League kiểm tra lực lượng sau chuỗi ngày nghỉ dài.