Bóng đá quốc tế sáng 11/11: Pogba quyết định trở lại Juventus

Thứ Năm, Tháng Mười Một 11th, 2021

Pogba quyết định trở lại Juventus; Barca lộ kế hoạch bất ngờ với lão tướng Dani Alves là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 11/11.

Pogba quyết định trở lại Juventus

Hợp đồng hiện tại của Paul Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và dường như ngày càng có nhiều khả năng anh sẽ không ký gia hạn với đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đang có kết quả bóng đá hôm nay không tốt này.

Real Madrid đã được liên kết chặt chẽ với Pogba thời gian qua nhưng theo nhà báo người Ý, Rudy Galetti, đội bóng Tây Ban Nha chỉ là “kế hoạch B” của tiền vệ 28 tuổi. Cựu cầu thủ trẻ của Le Havre cũng được cho là chưa bao giờ cân nhắc việc chuyển đến PSG mặc dù gã khổng lồ của bóng đá Pháp rất muốn có sự phục vụ của anh. Điểm đến mà anh ưu tiên lựa chọn một khi rời MU sẽ là Juventus, nơi anh từng có 4 năm gắn bó giai đoạn 2012-16.

“Chắc chắn Pogba sẽ không tiếp tục gắn bó với MU và chưa bao giờ cân nhắc lựa chọn PSG”, Galetti chia sẻ trên kênh CMIT TV. “MU đã đề nghị Pogba ký hợp đồng mới với mức lương từ 30-32 triệu euro nhưng Pogba không quan tâm. Vì thế, Pogba chỉ có 2 lựa chọn. Kế hoạch A là trở lại Turin nhưng để có thể chiêu mộ anh ấy, Juve phải bán Ramsey và Rabiot. Pogba cũng sẵn sàng giảm lương một chút, theo những gì tôi biết. Kế hoạch B là Real Madrid. Nếu cậu ấy không đạt được thỏa thuận với Juve, cậu ấy sẽ đến Real”.

Bóng đá quốc tế sáng 11/11: Pogba quyết định trở lại Juventus

Barca lộ kế hoạch bất ngờ với lão tướng Dani Alves

Theo tờ UOL Esporte của Brazil, The Blaugrana gần đây đang duy trì cuộc thương thảo với cựu hậu vệ của mình, Daniel Alves. Cầu thủ 38 tuổi đã xuất hiện trên khán đài VIP chứng kiến trận Barcelona gặp Dynamo Kiev tại Champions League, điều làm dấy lên tin đồn về khả năng trở lại của ngôi sao này.

Alves là cái tên quen thuộc với giới hâm mộ Barcelona sau khi giành 22 danh hiệu lớn nhỏ trong quãng thời gian thi đấu từ 2008 đến 2016 tại Catalan. Cách đây không lâu, hậu vệ người Brazil cũng bày tỏ mong muốn trở lại giúp đội bóng chủ sân Nou Camp vượt qua khó khăn, nếu cần thiết.

Solskjaer chờ bị MU sa thải nhưng có thêm… 4 trận nữa

Theo Mirror (Anh), Solskjaer nhận được sự hậu thuẫn từ ban lãnh đạo MU. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy nhanh chóng đánh mất sự ủng hộ từ các fan “quỷ đỏ” và có thông tin cho rằng phòng thay đồ MU cũng bắt đầu quay lưng với ông thầy của mình.

Solskjaer có 4 trận đấu lớn sắp tới để cứu vãn công việc của mình tại “nhà hát của những giấc mơ” khi MU lần lượt đối đầu với Watford, Villarreal, Chelsea và Arsenal.

Theo Sun Sports (Anh), dù cho MU thắng Chelsea và Arsenal cả về chuyên môn và kèo bóng đá hôm nay, chiếc ghế HLV trưởng của Solsa ở Old Trafford vẫn không được đảm bảo. Ban lãnh đạo MU đang ngày càng có xu hướng muốn sa thải Solsa, người dường như không có kế hoạch rõ ràng để xoay chuyển tình thế của CLB.