Carlo Ancelotti nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất La Liga tháng 11/2014

Thứ Năm, Tháng Mười Hai 4th, 2014

(Tin tuc bong da) Với thành tích toàn thắng 4 trận tại La Liga và tạo kỉ lục mới về số trận thắng liên tiếp dài nhất trong lịch sử, HLV Real Ancelotti đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 của La Liga. Đây là phần thưởng xứng đáng cho chiến lược gia người Italia sau bao nỗ lực đưa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vươn lên tầm cao mới.

Đáng nói hơn là chuỗi trận toàn thắng của Real Madrid trong tháng 11 còn đưa đội quân của Carlo Ancelotti vào lịch sử CLB chủ sân Bernabeu. Cụ thể, với trận thắng Malaga (30/11), Real-Ancelotti đã có chuỗi thắng liên tiếp dài nhất lịch sử đội bóng (16 trận trên mọi mặt trận).

Carlo Ancelotti được vinh danh

Carlo Ancelotti được vinh danh

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Carlo Ancelotti được vinh danh. Trước đó vào tháng 10/2014 cựu HLV Chelsea cũng đã nhận được giải thưởng cá nhân này.

Tôi rất vui khi được tin tưởng trao danh hiệu này. Cám ơn các học trò và các thành viên BHL bởi nhờ họ tôi mới có được vinh dự này”, Carlo Ancelotti hồ hởi nói sau khi hay tin được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11.

Không chỉ chơi ấn tượng trong tháng 11, Real Madrid còn tiếp tục phô diễn phong độ đáng sợ ở trận đầu tiên tháng 12. Với chiến thắng 5-0 trước Cornella ở Cúp Nhà vua, thầy trò Ancelotti đã kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 17.

Theo: bongdaso