Chỉ mẹ lưu ý khi cho con uống nước ép rau củ

by dungba | Posted on Friday, March 30th, 2018

Nước ép lựu
Nếu bạn có ý định uống một ly nước ép trái cây mỗi ngày thì nước ép lựu là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nước ép lưu có hàm lượng đường và calo cao nhưng nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa. Chất oxy hóa có trong quả lựu giúp bảo vệ các chức năng của não và ngăn ngừa ung thư.

Một cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, uống 240ml nước ép lựu mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ tái phát bệnh ung thư tuyền tiền liệt.

chon-nuoc-ep-hay-sinh-to-cho-be

Nước ép quả việt quất

Có thể bạn quan tâm: Cách làm nước ép táo giúp giải nhiệt ngày nóng

Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy quả việt quất giúp duy trì sức khỏe và ngăn chặn các bệnh của não liên quan đến tuổi già như bệnh mất trí nhớ.
Lưu ý
Chế biến nước quả tại nhà bằng các nguyên liệu tươi ngon thay vì các loại nước quả đóng gói (vốn rất nhiều đường).

– Không cho thêm đường, muối, mật ong vào nước quả vì có thể gây rối loại tiêu hóa. Hãy để bé làm quen với hương vị tự nhiên của thực phẩm.

– Không bao giờ cho bé uống nước quả hay sinh tố để lâu quá 20 phút vì sẽ làm thay đổi hương vị và dễ nhiễm khuẩn. Ngay khi thao tác xong, bé cần phải được uống ngay.
Một ngày trẻ nên sử dụng với 120ml nước ép hoa quả.
Làm nước ép ở nhà như điều đó sẽ tốt hơn. Các loại nước ép mua từ thị trường có thể có hàm lượng đường cao. Tránh cho trẻ sử dụng như hàm lượng đường cao trong đó.
Vì nước ép không được nấu chín nên cẩn chú ý đảm bảo vấn đề vệ sinh
Tránh thêm muối, đường, mật ong vào nước trái cây vì nó có thể là gây khó khăn cho hệ tiêu hóa của trẻ.
Bạn nên bắt đầu với một loại rau hoặc nước trái cây duy nhất. Sau đó bạn mới có thể dần dần kết hợp một vài loại trái cây hoặc rau để. Một số kết hợp ưa thích là cà rốt và cà chua, táo và cà rốt, vv
Chú ý nếu trẻ có dấu hiệu của phản ứng dị ứng với bất kỳ trái cây hoặc rau nào. Dừng ngay và lần sau cho trẻ tránh xa sử dụng.

Tags

Leave a comment

You must be Logged in to post comment.