Điểm tham quan nổi tiếng ở Tam Đảo

Thứ Bảy, Tháng Ba 2nd, 2019

Khu du lịch Tam Đảo không quá rộng, các địa điểm du lịch ở đây cũng khá gần nhau, bạn chỉ cần đi bộ thôi. Một số địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi tới đây.

Thác Bạc

Là dòng suối nhỏ khoảng 50m có dòng nước trong vắt bắt nguồn từ khe núi len lỏi qua các vòm cây xanh mát, Thác Bạc hút xuống thung lũng sâu với dòng nước trắng bạc và lóng lánh ánh mặt trời. Để đến với dòng thác thơ mộng này

Tháp truyền hình

Cao 93 m trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m. Ðường đi lên tuy vất vả nhưng lãng mạn, nên thơ. Dọc đường lên là hoa phong lan, hoa cúc quỳ và các loài hoa dại không tên khác nở đầy lối đi, tỏa hương thơm lạ, mầu sắc rực rỡ… Lên tới đỉnh, phóng tầm mắt ra bốn phía là mênh mông trời, đất, gió, mây…

Điểm tham quan nổi tiếng ở Tam Đảo

Nhà thờ Tam Dảo

Trong thời kì kháng chiến chống Pháp, với chủ trương “tiêu thổ kháng chiến” đã làm cho toàn bộ những ngôi biệt thự đã được Pháp xây dựng từ trước đó tại Tam Đảo bị phá hủy hoàn toàn, nhà thờ là công trình kiến trúc duy nhất được bảo toàn.

Đỉnh Rùng rình

Nếu thích mạo hiểm, bạn hãy đi xa chút nữa tới đỉnh Rùng Rình, ở đây cây cối, núi non đẹp như trong cổ tích, có nhiều cây to mấy người ôm phủ đầy hoa phong lan, tiếng chim hót ríu rít vang động, bươm bướm bay rợp trời. Xa hơn nữa là Tam Ðảo 2, nơi mà vào thời Pháp cũng là điểm du lịch nghỉ mát lý tưởng, nhưng nay bị bỏ hoang, mang vẻ đẹp hoang dã, cô liêu.

Cổng trời

Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ Pháp rẽ trái là Cổng trời. Đứng trên Cổng trời bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thị trấn Tam Đảo mờ mờ, huyền ảo trong sương khói và cảm nhận được không khí yên bình nơi đây.

Ngoài những địa điểm trên các bạn khi đi du lịch theo nhóm có thể tổ chức cắm trại tại những sân cỏ rộng và rất sạch ở Tam Đảo. Đặc biệt Tam Đảo có sân tennis, sân golf, sân bóng và bể bơi….