Nhận định trận đấu Bordeaux vs Metz, 01h00 ngày 15/9/2019

Thứ Bảy, Tháng Chín 14th, 2019

Nhận định kết quả bóng đá trận đầu giữa Bordeaux vs Metz vào lúc 01h00 rạng sáng ngày 15/9/2019. Nhận định chùng các chuyên gia thể thao 24h, đưa ra những thông số chính xác nhất cho toàn thể mọi người chọn kèo chính xác hôm nay.

Bordeaux vs Metz, 01h00 ngày 15/9/2019

Bordeaux vs Metz, 01h00 ngày 15/9/2019

Nhận định trận đấu Bordeaux vs Metz, 01h00 ngày 15/9/2019

Nhận định đội bóng Bordeaux

Bordeaux FC đã không có được sự khởi đầu như ý tại mùa giải Ligue 1 năm nay. Cụ thể ngay trong trận đầu tiên ra quân của mình, Paulo Sousa và các học trò đã để thua Angers với tỷ số 1-3. Từ sau kết quả bóng đá trận đấu đó, Bordeaux đã nhanh chóng xốc lại tinh thần. Ở 3 vòng đấu gần đây, Les Girondins không để thua thêm một trận đấu nào.

Với 5 điểm có được, Bordeaux đang tạm đứng ở khu vực giữa BXH. Nếu muốn hiện thực hóa tham vọng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới, nhiệm vụ của thầy trò HLV Paulo Sousa là phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi mùa giải lúc này vẫn đang ở vạch xuất phát. Khi các đối thủ chưa thực sự sẵn sàng, Bordeaux cần sớm tăng tốc.

Họ có thắng lợi tại vòng 3 trước câu lạc bộ Dijon. Ở 2 trận đấu còn lại, Bordeaux giành được 2 điểm với 2 trận hòa.

Nhận định đội bóng Metz

Metz là cái tên mới tại Ligue 1 và dự đoán sẽ đem đến khá nhiều điều bất ngờ cho giải đấu này. Mùa trước ở Ligue 2, họ lên ngôi vô địch với khoảng cách tuyệt đối lên tới 7 điểm so với đội xếp dưới là Brest. Nếu đá đúng với những gì đã thể hiện ở mùa trước, khả năng trụ hạng thậm chí là thứ hạng cao của Metz là hoàn toàn có.

Ở thời điểm hiện tại theo nhận định của một vài tờ báo bóng đá Pháp,  Metz FC lại đang có dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ thi đấu. Ở 2 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1, Metz đx có được 4 điểm. Tuy nhiên đến 2 vòng đấu sau, Les Grenats lại không có được thêm điểm số nào. Sau thất bại trước Angers trên sân Raymond Kopa, Metz trở về sân nhà Saint-Symphorien để tiếp đón Bordeaux.

Thông số cơ bản của 2 đội  Bordeaux vs Metz trước trận đấu

Thông tin đối đầu Bordeaux vs Metz:

– Metz thắng 3, hòa 4, thua 9 trên 16 trận đối đầu trước đây.

– Bordeaux toàn thắng 4 trận đối đầu gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Bordeaux vs Metz:

Bordeaux: Vắng Youssef Ait Bennasser vì chấn thương.

Metz: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Xem thêm Tip bóng đá – Tổng hợp tin tức bóng đá nhanh, chính xác nhất, cập nhật hàng ngày hàng giờ các trận bóng trong nước và quốc tế.