Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 27/03/2017

Thứ Hai, Tháng Ba 27th, 2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 27/03/2017, quả cầu phong thủy thấy rằng Ma Kết cần rất nhiều thời kì để mang thể học tốt các điều mới, do đó, đừng vội mất kiên nhẫn với chính mình bạn nhé, sự nóng vội sẽ chỉ nhanh khiến bạn sờn và kết quả không mấy khả quan đâu. tiếp tục cùng xem bói tử vi 2017 cho những cung hoàng đạo tiếp xem ngày đầu tuần như thế nào nha.

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: bắp cải Sanh Tài

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Suy nghĩ của bạn sẽ trở nên vô cùng cần yếu ở những cuộc đàm luận ngày hôm nay. Không chỉ bởi bạn nắm rõ tình thế và sự chuyển động của mọi vấn đề, mà hơn nữa, bạn vẫn luôn mang đủ sự nhẫn nại để đi đến cộng, dù việc Đó không hẳn là sở thích của bạn. Hãy khẩn trương và tích cực hơn nữa bạn nhé, bởi bạn sẽ ko còn rộng rãi thời gian để khắc phục mọi thứ đâu.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★★★

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không mang đủ sức mạnh để biến phần lớn những gì bạn mong muốn thành sự thật, nhưng đổi lại, bạn với khả năng đoán biết được các sự việc sẽ xảy đến lâu dài. Và mặc dù các người xung quanh luôn mong muốn bạn nhắc cho họ các sự việc sắp xảy ra trước mắt, bạn hoàn toàn mang thể khước từ nếu bạn ko muốn, hoặc khi bạn tù mù đoán ra các ý nghĩ ko khá trong đầu họ.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần đa số thời gian để với thể học tốt các điều mới, bởi vậy, đừng vội mất nhẫn nại với chính mình bạn nhé. Mỗi lần bạn loại bỏ đi được một chướng ngại trên hành trình của mình, bạn cũng sẽ lại mua ra 1 thử thách mới. Sự nôn nóng sẽ chỉ nhanh khiến cho bạn sờn lòng, và hậu quả thế tất là bối rối, dẫn đến tự mình phá đi công sức của bản thân lâu nay.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với bạn, bạn bè ko chỉ đơn thuần là nơi để chia sẻ, mà bạn còn với thể học được phần nhiều điều từ họ đấy. Ngoài ra, để thực sự thấm nhuần những bài học đó, bạn cần lắng tai với gần như sự cầu tiến, và trợ thì gạt sang một bên mọi sĩ diện cũng như sự cứng đầu và chấp nê của bản thân. thỉnh thoảng, hạ mình chẳng phải là điều xấu, nhất là khi đổi lại, bạn có thể biết thêm rộng rãi thứ trị giá.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★★☆

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy hài lòng đối đầu trực tiếp với các tình huống khó nhằn vào hôm nay, và chứng tỏ cho mọi người thấy được sức mạnh của bạn. Đừng quá lo âu tới việc bạn mang thể kiểm soát được hồ hết tình hình hay không, bởi điều đấy không thực sự có ý nghĩa nếu như bạn đã quyết tâm đi đến cùng tận. Thật sự, sở hữu gần như người tôn trọng bạn và muốn lắng nghe các quan niệm bạn nhắc, bởi vậy, đừng quá lo lắng về những bước đi sắp đến nhé.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đã sẵn sàng cho các hành động kiên quyết vào hôm nay. Hãy dũng cảm đứng dậy và khiến các việc bạn đáng lẽ đã phải khiến cho trong khoảng rất lâu rồi nhé. Tiếp diễn lẩn tránh sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện càng thêm rối rắm, và bản thân bạn cũng khó với khi nào cảm giác thảnh thơi. Tốt. giả dụ bạn đang dành tình cảm cho người nào Đây, ngày hôm nay cũng là thời cơ thích hợp nhất để bạn bày tỏ mọi điều một cách cương trực. Cùng xem tình duyên 2017 tại đây nhé.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ví như bạn thật sự cảm thấy ko khỏe vào hôm nay, bạn hãy nhờ người nào đấy coi sóc cho mình, thay vì nỗ lực tự khiến phần nhiều nhé. Trước Đó, bạn vẫn được biết đến như một người bạn khá bụng, ko ngại ngần giúp đỡ bạn bè, bởi vậy, sẽ chẳng khó khăn gì lúc bạn mong muốn nhận được điều như vậy. Chỉ cần bạn thoải mái ý thức, và tin tưởng vào bạn bè mình, mọi chuyện sẽ không tồi tệ như viễn tượng bạn vẽ nên đâu.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài phút nghĩ suy nhanh nhưng rõ ràng sẽ đem lại cho bạn cả một ngày dài với mọi chuyện đều được như ý muốn. Thêm vào Đây, kế hoạch cụ thể và thật chi tiết cũng giúp bạn luôn giữ khá thế chủ động trong mọi tình huống mà bạn phải đối mặt, và rút cục, mang kết quả vô cùng hoàn hảo, bạn sẽ nhận khá vô số lời khen trong khoảng các người xung quanh đấy.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★★☆

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm của bạn vào các ngày vừa qua, lời khuyên được nhất dành cho bạn là hãy hưởng thụ từng phút chốc thật chậm rãi và tạm bợ bằng lòng mang các gì mình đang mang nhé. Dù bạn biết rằng cần đẩy nhanh mối quan hệ của cả hai, nhưng vội vàng lúc này sẽ chỉ làm công sức xây dựng bấy lâu của bạn bị uổng phí mà thôi.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày 27/3/2017 sẽ tiếp tục là một ngày vô cùng sảng khoái, lúc bạn với đủ thời gian rảnh rỗi khiến cho những gì bạn muốn, ra ngoài tận hưởng bầu không khí trong sạch và gạt bỏ đi hết các vướng bận đang khiếp sợ đầu óc bạn. Cũng do đó, vô khối ý tưởng mới sẽ nảy ra trong đầu bạn, và chẳng cạnh tranh gì lúc bạn trong khoảng từ biến chúng thành hiện thực.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★★☆

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

1 người trong kí vãng hình như đang xuất hiện trước mặt bạn, hay nói phương pháp khác, những kỉ niệm bạn đã với mang người đó luôn xuất hiện trong đầu bạn. dù rằng kí vãng luôn có tác động nhất mực mang bạn, nhưng nếu như bạn có thể chủ động hơn nữa, và bớt cầu toàn hơn, tình hình sẽ ko trở thành tồi tệ như hiện tại đâu.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn vẫn luôn là người đáng ái mộ trong mắt bạn bè mình vì sự cầu toàn tới tuyệt vời. Và thay vì mài miệt lao về phía trước, đã tới khi bạn với thể cho phép mình dậm chân tại chỗ và bảo toàn vị trí hiện tại của bản thân. Điều Đó cũng thực sự là thử thách có bạn rồi, vì vậy, hãy hoàn toàn nghiêm túc và đừng nghĩ nó quá tiện dụng nhé.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★★