Xem tử vi cho người tuổi Thân ngày 7/11/2018

Thứ Ba, Tháng Mười Một 6th, 2018

Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Thân để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Thân có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Thân sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Thân.

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Từ 21h-23h (Hợi) và từ 09h-11h (Tị) Tin vui sắp tới, nếu cầu lộc, cầu tài thì đi hướng Nam. Đi công việc gặp gỡ có nhiều may mắn. Người đi có tin về. Nếu chăn nuôi đều gặp thuận lợi.

Ngày : Xích khẩu tức ngày Hung nên đề phòng miệng lưỡi, mâu thuẫn hay tranh cãi. Ngày này là ngày xấu, mưu sự khó thành, dễ dẫn đến nội bộ xảy ra cãi vã, thị phi, mâu thuẫn, làm ơn nên oán hoặc khẩu thiệt.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta phải lùi một bước để tiến hai bước. Đây là thời điểm bạn nên bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân mình và không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng, kinh nghiệm để sẵn sàng cho những cơ hội và thách thức sắp tới. Để biết vận mệnh năm tới tuổi Thân hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Những người tuổi Thân ngày hôm nay làm gì cũng phải cẩn thận vì có kẻ tiểu nhân luôn chờ đợi bạn mắc sai lầm mà hạ uy tín của bạn xuống đấy. Bạn xử lý công việc thiếu sự quyết đoán, chưa thấu tình đạt lý cho nên thành quả của bạn chưa được cấp trên ghi nhận. May mắn là tài lộc trong ngày của bạn khá sáng, những người kinh doanh buôn bán sẽ tìm cho mình được một mối hàng lớn đấy.

Về mặt tình cảm, chỉ cần chủ động hơn thì bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Nếu bạn không chủ động nắm giữ hạnh phúc cho riêng mình thì ai sẽ thay bạn làm điều đó đây?

Tổng kết lại Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

Nguồn; https://vuaphaluoi.vn/