Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (10/04/2015)

Thứ Sáu, Tháng Tư 10th, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (10/04/2015)

phong-thuy-nha-o-xem-tuoi-lam-nha

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (10/04/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có rất nhiều tin tức hoặc công việc đến cần phải lo toan, có trở ngại, cực nhọc chút ít. Mọi chuyện không nên hấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro, hoặc có sự hao tốn hoặc hư hại. Có tin xa, hoặc chuyện buồn. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh cần chú ý phong thuy nha o, hoặc hao tốn về giao thiệp.

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày không được tốt. Hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện. Đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, bỏ dở, gặp trở lực.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày không tốt. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ rước lấy thất bại. Hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Bên mình có kẻ dèm pha, đừng trọn tin vào bè bạn. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện. Đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, gặp trở lực.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc việc xảy ra không đúng như ý muốn. Mọi chuyện không nên hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý. Ngày nhận được nhiều tin tức và nhiều công việc đến. Trong xây nhà cần chú ý xem tuoi lam nha cẩn thận !.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi chuyện không nên vội vã, hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. Giới hạn việc di chuyển, đi lại, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý. Có tin hoặc có chuyện buồn.

TỬ VI TUỔI THÂN

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có tin xa. Mọi việc không nên tranh cãi, hấp tấp và cũng không nên quá tin vào kinh nghiệm, tính toán của mình, có sự đảo lộn. Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Có tài lộc.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở, nhưng cũng được quý nhân giúp đỡ, hoặc có cơ hội. Cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi đi lại dễ gặp chuyện rủi ro, tai nạn. Có tài lộc.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Làm gì cũng nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Có tin xa nhưng cũng không tốt. Không nên tính toán nhiều dễ hao tài lộc…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Sáu 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN