Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (11/7/2015)

Thứ Bảy, Tháng Bảy 11th, 2015

Xem vận hạn Thứ Bảy 12 con giap (11/7/2015)

TỬ VI TUỔI DẦN :

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Cần chụp lấy cơ hội, nhưng khi đã có lợi thì không nên khai triển tiếp tục, vì tình thế sẽ thay đổi. Có tài lộc. Nhưng nếu là người nữ thì phải chậm rãi chờ đợi tin tức mới trong công danh, tài lộc, tình cảm, trước khó sau dễ.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/7/2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (11/7/2015)

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, hẹn hò, đình đám, tiệc tùng. Có thân nhân, bè bạn đến, hoặc có tin của họ, ngày có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như tình cảm. Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Cần xem lại những phương tiện xe cộ, máy móc trước khi sử dụng có sự trục trặc và hao tốn. Có tài lộc, xem boi tinh yeu luận thấy tình cảm tốt.

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù tốt hay xấu. Không nên để mình bị lôi cuốn vào những công việc lớn lao, quyết định nhanh chóng sẽ có hại, xem tử vi thấy ngày gặp nhiều áp lực, bận rộn, lo âu. Sức khỏe không tốt hoặc có tin buồn. Mọi việc đều chưa có sự kết thúc rõ ràng. Ngày mong cầu nhiều tin tức để xoay chuyển tình thế. Nếu là ngày nghỉ và không có việc gì quan trọng thì nên nghỉ ngơi.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù tốt hay xấu. Không nên để mình bị lôi cuốn vào những công việc có sự dây dưa, rắc rối, dính líu đến nhiều người, nhiều việc. Ngày gặp nhiều áp lực, bận rộn, lo âu. Sức khỏe không tốt hoặc có tin buồn. Ngày mong cầu nhiều tin tức để xoay chuyển tình thế. Nếu là ngày nghỉ và không có việc gì quan trọng thì nên nghỉ ngơi, chờ đợi vào một ngày khác.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc giao thiệp, gặp gỡ trong ngày khó lòng gặp kết quả như ý, hoặc chỉ là chuyện vui chơi, không có lợi. Nên di chuyển ra đi để gặp người mình mong, đừng e ngại sự va chạm. Có tài lộc. Nhưng nếu là người nữ thì phải chậm rãi chờ đợi tin tức mới trong công danh, tài lộc, tình cảm, trước khó sau dễ. Cẩn trọng về sức khỏe.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc, xem ngày tốt xấu thấy ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Tài lộc dễ hao, nếu có của hoạnh tài, phần lớn là được ăn uống, quà tặng.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gở thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình làm cho nội bộ lục đục, hiểu lầm. Tài lộc dễ hao, nếu có của hoạnh tài, phần lớn là được ăn uống, quà tặng.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Việc gì cũng có giới hạn của nó, không nên cưỡng cầu dù là công việc hay tình cảm, đã đến lúc phải thay đổi hoặc đi đến sự kết thúc. Trong việc giao thiệp quan hệ nên dè dặt không như ý mình mong muốn. Nếu có tiệc tùng thì cũng gặp sự trắc trở, người khác xen vào. Nên làm theo ý mình. Có lộc hoặc có tin vui ngoài dự tính.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Tài lộc dễ hao, nếu có của hoạnh tài, phần lớn là được ăn uống, quà tặng.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Sự việc như thế nào thì đón nhận như thế ấy. Không nên tự mình nêu ra những ý tưởng mới mà hãy hành động như những việc xưa cũ đã làm thì có kết quả. Có thân nhân, bè bạn đến. Có cuộc vui nhỏ. Điều tốt sẽ tự nhiên đến, hoặc có tin tốt ở xa, hoặc có người đem lại điềm tốt cho mình. Ngày của sự đáo hạn, định kỳ giải trừ những gánh nặng âu lo. Tài lộc tốt…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tu-vi.html