Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (16/6/2015)

Thứ Ba, Tháng Sáu 16th, 2015

TỬ VI THỨ BA TUỔI NGỌ :

 Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên tỏ bày ý định của mình cho mọi người hiểu. Dễ có sự trách oán hoặc gặp chuyện trắc trở, buồn phiền. Có tài lộc nhưng cũng dễ hao tán. Chú ý xem phong thuy để cải tạo tài lộc. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. Có chuyện vui, có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

xem-tu-vi-thu-ba-12-con-giap

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (16/6/2015

 Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có tin xa. Có đám tiệc. Ngày có nhiều sự lo âu, phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc bặt tin tức. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ.

 Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình, đề phòng có những sự việc khác xảy ra gây trở ngại. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Hoặc nếu công việc của mình có gặp trở ngại cũng nên nhờ người khác giúp đỡ, gỡ rối. Có tài lộc. Có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ.

 Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có cuộc đi ngắn hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Dễ hao tài, tốn kém về đi lại giao dịch, mua sắm. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn, xem bói tình yêu khuyên bạn nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến.

 Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên tranh giành chuyện tình cảm hoặc cố chấp lấy quan niệm của mình và tranh cãi. Có tin xa. Hao tài về đám tiệc, hẹn ước. Công việc phải cực nhọc mới có kết quả, nên kiên nhẫn. Nếu thấy việc êm xuôi, coi chừng có sự thiếu sót, lầm lẫn, hoặc bị người chê bai, kích bác ngấm ngầm.

TỬ VI THỨ BA TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

 Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Xem tử vi 2015 luận thấy sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

 Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Khó có công việc gì trong ngày làm nên kết quả như ý, hoặc làm mà không được hưởng công lao hoặc phải bỏ dở nửa chừng. Chỉ thuận lợi cho các công việc vặt vảnh thường nhật.

 Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) :  Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

 Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Sức khỏe không tốt. Có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng. Gia đạo bất an. Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

 Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn, hoặc có tin xấu về chăn nuôi, súc vật. Ngày của sự đáo hạn, định kỳ, đến hẹn. Hao tài về mua sắm, tiệc tùng, giao thiệp. Có lộc nhỏ.

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "