Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (17/6/2015)

Thứ Tư, Tháng Sáu 17th, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (17/6/2015)

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc làm nên, đừng bỏ ngang công việc hoặc tình cảm, sẽ không tìm lại được. Có quý nhân giúp đỡ tận tình. Gia đạo có hỷ sự. Tin xa vừa ý. Có tài lộc hoặc có tiệc vui. Chú ý phong thuy nha o để giữ tài lộc. Có thêm bạn mới.

xem-tu-vi-thu-tu-12-con-giap-----

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (17/6/2015)

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tin tức tốt về tài lộc, công danh, hoặc nhà có hỷ sự về cưới gả, sinh nở, thi cử. Có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, việc làm. Lợi cho việc kết bạn, thêm người mới, du lịch. Không nên e ngại sự hao tốn nếu khởi đầu cho công việc, làm quen.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Xem bói tình yêu thấy mọi mong cầu về tình cảm không nên có tính cách lâu dài. Tài lộc tuy có nhưng dễ hao tán, hoặc chỉ được mời ăn uống, dự đám tiệc, có quà tặng nhỏ. Đến nơi nào không nên ở lâu gặp sự phiền toái, không có lợi.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên kết bạn hoặc nhập trường, lập hôn thú, hẹn ước. Có hỷ sự, có tài lộc. Nếu có người đề nghị công việc thì nên chấp thuận, đừng do dự kẻo mất cơ hội, hôm nay chỉ tốt cho việc lập giấy tờ, nhắn tin, nhận tin chứ không phải là hành động.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có hỷ sự, tin vui, có tài lộc, gặp lại bạn cũ, hoặc có bạn mới, có cuộc đi ngắn nhưng không toại ý. Nên nhận lời cầu hôn, hoặc ước hẹn về làm ăn, giải quyết công việc. Giao thiệp với người khác phái có lợi. Hãy để mọi sự việc xảy ra tự nhiên sẽ có kết quả tốt.

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi sự sẽ trở nên dễ dàng, tuy làm ăn được nhưng đề phòng đau ốm cho mình hoặc thân nhân. Có quý nhân giúp đỡ nếu được lời đề nghị tiến dẫn. Ngày có sự mua sắm, tu bổ đồ đạc. Có sự di chuyển, đi xa, thay đổi phương hướng làm ăn. Hãy mạnh dạn đến gặp người đã có sự giao ước với mình ở quá khứ dù chỉ là sơ giao. Có tài lộc.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tu vi 2015 luận thấy có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải đi đến. Tin tức chậm, hoặc có tin ngoài ý muốn, ngoài sự giao ước. Không nên nóng tánh khi có sự tranh cãi, thi phi. Việc mong cầu về tài lộc có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên tìm cách đi xa hoặc sắp xếp thu vén công việc, hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề, nhưng vẫn chỉ là dự tính không nên hành động. Cần tham khảo ý kiến của người quý nhân, bè bạn hoặc qua báo chí, sách vở. Trong sự giao thiệp, gặp gỡ, tranh luận nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng cũng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày tốt trung bình. Nếu có mong cầu tiền bạc thì vẫn còn chậm, hoặc chỉ có tin, chấp nhận trên nguyên tắc thỏa thuận. Nếu có tài lộc đến, thì cũng là tiền trung gian nhờ mình chuyển dùm, hoặc là tiền có sự phân chia, tạm ứng. Hãy mạnh dạn nói lên ý định của mình khi thảo luận, góp ý kiến. Nếu tiến hành giải quyết công việc thì không nên câu nệ những tiểu tiết. Chuyện tình cảm chưa có thể tỏ bày một cách trọn vẹn, chưa phải là lúc thuận tiện.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có quý nhân giúp đỡ hoặc có vận may về công ăn việc làm, tiền bạc, nhưng không nên khai triển thêm sẽ gặp điều bất lợi. Giao thiệp với người khác phái đem lại điềm tốt cho mình. Có tin vui của người thân hoặc bè bạn.

Xem thêm chi tiết