Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (30/6/2015)

Thứ Ba, Tháng Sáu 30th, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (30/6/2015)

TỬ VI THỨ BA TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Hôm nay xem ngày tốt xấu thấy ngày không tốt. Tất cả mọi việc đến với mình chỉ đem lại chuyện phiền lòng, rắc rối, trắc trở, khó có phương hướng giải quyết, dễ gặp sự thiệt thòi. Sự mong cầu về tình cảm, hẹn ước nếu có đến cũng phải chịu sự hao tán, hoặc chậm trễ, hoặc chỉ là lời nói, không có sự thực. Nên vì công việc chung mà nội bộ không nên bất hòa, tranh cãi trong sự góp ý, chờ đợi. Tài lộc kém.

xem-tu-vi-thu-ba-12-con-giap

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (30/6/2015)

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Làm gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng. Việc vui chơi, tình cảm không có lợi về tiền bạc, nhưng sẽ có hậu quả tốt. Có tài lộc nhưng cũng hao tán cho những công việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc có nhiều tin tức đến.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có đám tiệc, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện không như ý. Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Trong hôn nhân chú ý xem tuổi vợ chồng cẩn thận.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Làm gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng. Không nên tiến hành hoặc quyết định những công việc lớn lao. Tuy nhiên không nên để chuyện tình cảm hoặc mới nhận được tin mà đã có sự lo âu. Chưa phải là lúc giải quyết. Ngày nên có sự nghỉ ngơi hoặc làm việc bình thường. Có tin vui, buồn lẫn lộn.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc sẽ tự nhiên đến không nên tính toán hoặc cưỡng cầu. Có sự trở ngại, chậm trễ cho việc trở ngại, di chuyển. Có tin xa của thân nhân, bè bạn. Nên để cho người khác đứng thay cho mình trong công việc. Tài lộc kém.

TỬ VI THỨ BA TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc gì đã có tính toán thì nên tiến hành. Dù có sự trắc trở, khó khăn nhưng sẽ có hậu quả tốt. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ không thành công.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Nếu có người đề nghị về đầu tư hợp tác, hoặc có sự chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao. Chú ý phong thủy để giữ tài lộc.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tuy có gặp chút ít khó khăn trở ngại, nhưng công việc vẫn được hanh thông. Tránh mọi chuyện thị phi, phiền hà rắc rối. Có tài lộc hoặc có hỷ sự, lộc ăn, quà tặng. Ngày có sự tổng kết của công việc, đến hạn kỳ. Có tin xa, xem bói thấy thích hợp với ngành nghề công kỹ nghệ, sửa chữa.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có rất nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc nhận được nhiều tin tức, nên dễ có sự bỏ dở nửa chừng để lo những công việc cần thiết. Không nên hấp tấp, vội vàng quyết định, mọi việc đều phải có sự nhẫn nại chờ đợi. Có người đến hỏi ý kiến hoặc nhờ vả, có tin tức ở xa. Nên cẩn trọng về di chuyển, đi lại…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/tin-tuc/phong-thuy-voi-doi-song.html

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "