Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (3/7/2015)

Thứ Sáu, Tháng Bảy 3rd, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (3/7/2015)

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự thay đổi về công việc, phương hướng, kế hoạch. Công trình lo toan bấy lâu nay có sự kết thúc tuy có khó khăn, sửa chữa hoặc bị kiểm tra đôi chút, xem phong thủy thấy sự mong cầu về tiền bạc chưa có kết quả nhanh chóng nhưng tương lai sẽ đem lại điềm tốt. Có hỷ sự. Không nên bàn đến chuyện người dễ gặp thị phi trách mắng, hờn giận do lỡ lời.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (3/7/2015)

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự thay đổi, hoặc đến hạn phải tiến hành hoặc kết thúc chấm dứt một công việc, hay chuyện tình cảm. Có khách, bè bạn đến, hoặc có tin của họ. Có tài lộc, có hỷ sự, hoặc có lộc ăn, quà tặng, tiệc tùng. Tuy nhiên mọi việc cũng không nên mong cầu hoặc tham dự quá đáng lại trở thành chuyện không vui, hao tán.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có đám tiệc hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn. Đã đến lúc phải thay đổi không nên theo đường hướng cũ, dù bước đầu có gặp khó khăn nhưng vẫn có kết quả tốt ở tương lai. Cần nhất không nên chán nản, bỏ ngang sẽ không tìm lại được. Xem bói tình yêu thấy tình cảm tốt. Tài lộc khó khăn, dễ hao, hoặc có hỷ sự, gặp quý nhân.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự thay đổi, hoặc đến hạn phải tiến hành, hoặc kết thúc chấm dứt một công việc, hay chuyện tình cảm. Có khách, bè bạn đến, hoặc có tin của họ. Có tài lộc, có hỷ sự, hoặc có lộc ăn, quà tặng, tiệc tùng. Tuy nhiên mọi việc cũng không nên mong cầu hoặc tham dự quá đáng lại trở thành chuyện không vui, hao tán.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự thay đổi về công việc, phương hướng, kế hoạch, tu bổ, mua sắm, sửa chữa. Có người đến nhờ mình giúp đỡ, nhưng không nên bao đồng, chỉ nên thực hiện theo những gì mình có trong tay. Có tin buồn. Sự mong cầu về tiền bạc chưa có kết quả nhanh chóng nhưng tương lai sẽ đem lại điềm tốt. Có hỷ sự. Không nên bàn đến chuyện người dễ gặp thị phi trách mắng, hờn giận do lỡ lời.

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn trọng về sức khỏe. Tâm tình bất an. Không nên vội vã hấp tấp khi sự việc xảy ra, mà chỉ nên hành động như thường ngày. Có sự cầm giữ tiền bạc của người khác, hoặc có mà phải có sự phân chia. Ngày hợp với xem phong thuy nha o trong sự tu bổ hoặc sửa chữa. Cầu đi xa hoặc muốn thay đổi hiện trạng, hoàn cảnh phải có sự chờ đợi, chậm trễ chút ít.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày tuổi của bổn mạng, không nên cưỡng cầu những việc lớn lao, tiến hành giao dịch hoặc hẹn ước. Nên xem xét lại những gì mình đã nói hoặc hứa hẹn ở quá khứ có sự sơ sót nào hay không. Chỉ nên an phận và nghỉ ngơi, hoặc chỉnh đốn lại các công việc nhà, văn phòng. Càng cẩn trọng thì bớt sự âu lo. Có tin buồn.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày tuổi của bổn mạng, xem ngày khuyên bạn nên cẩn trọng về sức khỏe. Tâm tình bất an. Không nên vội vã hấp tấp khi sự việc xảy ra, mà chỉ nên hành động như thường ngày. Sẽ có tin đến. Tài lộc bình thường. Có sự cầm giữ tiền bạc của người khác, hoặc có mà phải có sự phân chia. Ngày có sự tu bổ hoặc sửa chữa về phương tiện máy móc xe cộ. Cầu đi xa hoặc muốn thay đổi hiện trạng, hoàn cảnh phải có sự chờ đợi, chậm trễ chút ít.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi. Có tin xa…

Nguồn:

http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "