Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (7/7/2015)

Thứ Ba, Tháng Bảy 7th, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giap (7/7/2015)

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên mưu sự những chuyện lớn lao hoặc lâu dài. Sự việc dở dang, bỏ dở nữa chừng vì có tin tức, hoàn cảnh mới, hoặc có người đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết, xem tử vi 2015 thấy thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn, nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 7/7/2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (7/7/2015)

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Gặp quý nhân, bè bạn, có tin vui đến, có lộc nhỏ, quà tặng ăn uống. Nếu có cuộc đi chơi xa coi chừng có sự lạc lối, chờ đợi lâu lắc, bỏ về nửa chừng, hoặc có những sự việc xảy ra ngoài dự tính. Việc làm bị bỏ ngang, bỏ dở vì có tin, hoặc cần phải đi giải quyết công việc khác.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân, xem boi tinh yeu thấy có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Sự chờ đợi tin tức hoặc công việc đã lâu nay sẽ đến. Làm việc gì cũng nên tiến hành nhanh chóng vì sẽ có sự tạm dừng hoặc dở dang vì có sự việc khác hoặc người khác đến. Có lộc nhỏ, hoặc lộc ăn, quà tặng. Ngày có đám tiệc nhưng không có cuộc vui trọn vẹn, như ý.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu. Ý nguyện của họ như thế nào thì mình thực hiện như thế đó. Có quý nhân, có tin tức. Hao tài cho mọi việc quan hệ, giao thiệp. Công việc làm không nên trước chăm chỉ sau chán nản, hoặc gặp khó khăn mà thoái lui không có lợi. Có chuyện tu bổ, sửa chữa sắp xếp lại công việc.

TỬ VI TUỔI THÌN :

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc trung bình, chú ý phong thuy nha o. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ.

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chuyện công danh, tình cảm, tài lộc nếu đến thì nên làm ngay. Khi có lợi thì nên dừng bước. Sự lợi lộc có thể đến chậm hoặc chỉ là có tin, hoặc được sự giúp đỡ của quý nhân.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày phải đương đầu với mọi tranh chấp, việc đến hoàn toàn không dễ dàng. Đề phòng mọi rủi ro bất trắc. Chuyện tình cảm nên thẳng thắn giải quyết nhanh chóng. Hợp đồng, ký kết, giao dịch, cẩn trọng về chữ nghĩa sẽ có sự dấu diếm, lừa đảo, hoặc bị sơ sót lầm lẫn đưa đến bất lợi.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa, xem ngày tốt xấu thấy dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/phong-thuy.html