Xem tử vi ngày 14/07/2015

Thứ Ba, Tháng Bảy 14th, 2015

Cung hoang dao ngày hôm nay có những gì đặc biết, cùng tìm hiểu xem tu vi hang ngay cua 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 14/07 nhé.

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Có khả năng có một sự thay đổi mạnh về tâm trạng, sự cố tình cảm, bồn chồn có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với đối tác của bạn. Trò chuyện và phản hồi thẳng thắn sẽ giúp trở lại hòa bình và hòa hợp.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Vào buổi sáng, Kim Ngưu nên dành thời gian suy nghĩ lại về những thông tin bạn nhận được. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi đúng cho những việc cần xử lý trong ngày. Thời điểm hiện tại, Kim Ngưu phải cần tới sự trợ giúp từ những người thân thiết để hoàn thành phần lớn nhiệm vụ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thực tế đời sống có thể không tuyệt vời như Song Tử luôn trông đợi, nhưng đừng vì thế mà ngã lòng. Xung quanh bạn là người thân trong gia đình, bạn bè, những người sẵn lòng mở rộng vòng tay che chở bạn. Vững vàng lên nào.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hãy cẩn thận đừng mắc sai lầm trong công việc và cuộc sống cá nhân của bạn. Tiềm năng cuộc sống là ở mức rất thấp, do đó liên lạc với các đối tác hoặc cấp trên sẽ bị cản trở – mọi công việc đều sẽ đòi hỏi nỗ lực đáng kể, và kết quả không biện minh cho nỗ lực.

Sư Tử (23/07 – 23/08)

Rắc rối trong ngày hôm nay của cung hoang dao Sư Tủ thứ Ba sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý nhạy cảm bẩm sinh của Sư Tử. Bạn cần kiểm soát tâm trạng của mình thật tốt, giữ những cảm xúc bí mật dưới đáy lòng để tránh phải đối mặt với tình huống tệ hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tiền bạc chiếm trọn mối bận tâm của Xử Nữ trong ngày thứ ba này, dường như bạn khó lòng xoay sở được khoản tiền cần thiết để chuẩn bị cho kế hoạch công việc của mình. Tại sao không nhờ cậy sự giúp đỡ của người thân trong gia đình, họ sẵn sàng giúp bạn mà?

Thiên Bình (23/09-22/10)

Hôm nay sẽ có dấu hiệu của sự không chung thủy, sự lừa dối, và lời hứa giả dối. Đừng quan trọng làm thế nào hấp dẫn, không nên cố gắng gian lận thương mại hoặc các công việc kinh doanh. Nhẹ dạ hoặc thiếu kiềm chế trong giao tiếp dẫn đến hối tiếc và nước mắt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp đang có xu hướng hành động theo bản năng và thói quen. Bò Cạp không ngần ngại thể hiện sức quyến rũ của bản thân và bày tỏ mong muốn kiểm soát, nắm quyền chủ động trong các mối quan hệ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Nhân Mã hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Ma Kết (22/12 – 20/01)

Đây là ngày của các hiệu ứng xấu tới sức khỏe. Hãy tránh xa đám đông và các địa điểm công cộng tại thời điểm này. Hôm nay sẽ kết hợp với sự bắt nạt, quấy rối và bạo lực đám đông. Sức khỏe của bạn đang bị đe dọa, do đó, cẩn thận điều chỉnh kế hoạch sắp tới.

Bảo Bình (21/01 – 19/02)

Tâm trạng của Bảo Bình dường như đang không được ổn định, cộng với việc ăn uống không điều độ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và công việc hàng ngày của bạn. Bảo Bình sẽ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, dễ bực bội hơn mọi khi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều vấn đề xảy đến ngày hôm nay khiến tâm trạng Song Ngư không tốt chút nào, dường như bạn đang bị những sức ép vô hình tác động. Hãy bình tĩnh lại và cho mình thời gian cân nhắc mọi việc thì hơn.

nguồn bài viết từ website: boi tinh duyen

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "