Xem tử vi tuổi Mão thứ Sáu (17/7/2015)

Thứ Sáu, Tháng Bảy 17th, 2015

Xem tử vi 12 con giap – Xem tử vi tuổi Mão thứ Sáu (17/7/2015)

TỬ VI THỨ SÁU TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Chuyện mưu cầu về công danh, tài lộc, tiền bạc cần phải làm cho rõ ràng, dễ có sự hiểu lầm, hoặc người có ý đồ tham vọng lấn lướt, tranh chấp với mình. Ngày có sự thay đổi hoàn toàn trong công việc làm ăn, hoặc những việc chờ đợi đã lâu đến nay xuất hiện. Trong việc thực hiện, hay di chuyển cần phải hết sức thận trọng, có rủi ro hoặc phải bồi thường, xem bói tình yêu thấy không nên thố lộ chuyện tình cảm của mình. Hao tài cho tiệc tùng, đình đám.

Xem tử vi tuổi Mão thứ Sáu (17/7/2015)

Xem tử vi tuổi Mão thứ Sáu (17/7/2015)

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm. Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối. Hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. Có tin tức ở xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, mất dấu, sai điểm hẹn.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày trung bình, xem ngày tốt xấu thấy có tài lộc hoặc có tin vui. Có khách hoặc thân nhân, bè bạn đến. Công việc hay vấn đề tình cảm đã có sự hẹn ước từ lâu, nay có kết quả, nên tiến hành.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều tin tức hoặc gặp gỡ bè bạn, người xưa, vui buồn lẫn lộn. Công việc làm ăn chỉ nên bình thường, dù có sự bỏ ngang công việc, hoặc bị gián đoạn nửa chừng do có tin tức mới, hoặc vì có hẹn. Tài lộc trung bình.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như về tình cảm. Có sự gặp gỡ đông người hoặc nhận được nhiều tin tức thăm hỏi. Nếu có dự tiệc, đình đám, vui chơi, thì cũng không được như ý, không trọn vẹn. Bớt đi một chuyện tốt hơn là thêm một chuyện, chỉ có sự thiệt thòi. Nếu có đi đâu thì không nên ở lâu vì sẽ vướng vào những chuyện không đâu, không có lợi.

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "