HLV Van Gaal đang rất muốn bán Victor Valdes

Thứ Hai, Tháng Bảy 20th, 2015

Hiện tại đã có 1 vài đội bóng đang thi đấu tại MLS gửi đề nghị mua Victor Valdes tới Manchester United. Nhiều khả năng tương lai của thủ thành này sẽ được quyết định ngay trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Số là Manchester United đang cân nhắc khả năng bán Victor Valdes sau khi HLV Louis van Gaal cho biết cựu sao Barcelona dám cãi lệnh ông. Gần nhất, Valencia bắn tín hiệu muốn đưa Victor Valdes về lại giải La Liga, nơi anh từng có nhiều năm gắn bó với Barcelona và gặt hái những thành công vang dội.

Cùng thời điểm, những đội bóng ở giải MLS (Mỹ) cũng bày tỏ sự quan tâm đến Victor Valdes. Tờ ngoai hang anh Sport.es đưa tin, một đội bóng tại Mỹ nhân lúc Manchester United có chuyến du đấu tại đây ở giải ICC 2015 đã tiếp cận và muốn chiêu mộ Victor Valdes.

Cụ thể, danh tính đội bóng Mỹ muốn mua thủ thành người Tây Ban Nha là Seattle Sounders. Trong khi đó, tờ báo bang xep hang bong da Daily Mail cũng cho biết Manchester United đang theo đuổi thủ thành Sergio Romero người Argentina để thay cho Victor Valdes.

Được biết, Victor Valdes mới gia nhập MU vào tháng 1/2015. Anh phải sắm vai dự bị cho David de Gea và mới bắt chính hai trận. Ban đầu, Victor Valdes được đồn đoán có thể thay David de Gea đứng trong khung thành nếu người đồng hương sang Real Madrid.