Đại chiến Arsenal: De Gea và Di Maria sẵn sàng xung trận

Thứ Sáu, Tháng Mười Một 21st, 2014

(Tin tuc bong da) Tin vui cho Man Utd là chấn thương của thủ môn De Gea và tiền vệ Di Maria không quá nghiêm trọng, cả hai đều có thể ra sân thi đấu trong trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh lúc 0h30 ngày 23/11 (giờ Việt Nam)

Di Maria đã bị đau sau trận giao hữu giữa Argentina và Bồ Đào Nha ở Old Trafford hồi giữa tuần. Trong khi đó, De Gea bị trật khớp ngón tay khi tập luyện cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Cả hai đều bị nghi ngờ không kịp bình phục trước chuyến làm khách Arsenal của Man Utd.

De Gea và Di Maria bình phục chấn thương

De Gea và Di Maria bình phục chấn thương

Tuy vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Louis van Gaal đã mang tin vui đến cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Ông cho biết: “Di Maria vẫn tập luyện bình thường vào hôm nay và tôi không có nghi ngờ gì về khả năng ra sân của anh ấy. David de Gea cũng ổn, không có vấn đề.”

Điều này đồng nghĩa cả Di Maria và De Gea đều có thể đá chính trước Arsenal. Ở mùa này, Di Maria và De Gea là hai trong số ít các ngôi sao thường xuyên tỏa sáng của Man Utd. De Gea đã bắt chính tất cả các trận đấu của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa, trong khi Di Maria đã ghi được 3 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 9 trận đấu ở Premier League. Sự góp mặt của họ rõ ràng là nguồn động viên lớn với Quỷ đỏ trong giai đoạn khủng hoảng hiện tại.

Không may mắn như hai cầu thủ kể trên, Luke Shaw và Michael Carrick đều có vấn đề. Cả hai cùng dính chấn thương khi lên tuyển Anh. Van Gaal cho biết khả năng ra sân của Shaw là một dấu hỏi lớn, trong khi tình hình của Carrick chỉ được đánh giá chính xác sau buổi tập hôm nay.

Theo: bongdaso