Yohan Cabaye có thể sẽ trở lại Anh

Thứ Bảy, Tháng Mười Một 29th, 2014

( tin tuc bong da ) Theo nhiều nguồn tin , báo chí Anh đã cho hay hàng loạt các đội bóng lớn của Premier League đang để ý đến cầu thủ người Pháp – Yohan Cabaye , mà nổi bật nhất là nhưng CLB Arsenal , Manchester United, Liverpool …..

Màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Cabaye trong màu áo Newcastle , đã khiến nhiều đội bóng nước Anh cũng như châu Âu để mắt đến . Nhưng cuối cùng Cabaye đã chọn điểm đến là nhà vô địch Ligue 1 – PSG vì nhiều lý do , mà dễ thấy nhất chính là mức lương tại PSG .

Rất có thể cự cầu thủ của NewCastle sẽ trở lại Anh thi đấu

Rất có thể cự cầu thủ của NewCastle sẽ trở lại Anh thi đấu

Tuy nhiên chỉ sau vài tháng có mặt tại Công Viên Các Hoàng Tử, cái tên Cabaye đã gần như không còn được nhắc đến, khi mà cầu thủ này hoàn toàn không tìm được chỗ đứng tại đội bóng mới, để rồi thời gian qua đã bóng gió về việc muốn được trở lại Anh thi đấu.

Theo ghi nhận từ Astral Football, phía PSG cũng đã không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ 28 tuổi này, và nếu đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra khoảng 20 triệu bảng vào tháng Giêng tới, thì họ sẽ lập tức gật đầu.

Trong khi đó ở nước Anh , tờ Metro thông tin , hiện đang có một vài câu lập bộ muốn có sự phục vụ của Cabaye mà sốt sắng nhất chính là Arsenal . Rất có khả năng Arsenal sẽ bỏ ra 20 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp .

( theo bongda.com.vn)