Valdes sẽ hồi hương trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Thứ Năm, Tháng Mười Một 19th, 2015

CLB Espanyol đang đàm phán với thủ môn Victor Valdes của Man Utd. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, thủ thành Người Tây Ban Nha có thể hồi hương ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Rời Man Utd được xem là phương án khả dĩ nhất của Valdes lúc này nhằm cứu vãn sự nghiệp đã ở bên kia sườn dốc của anh. Tuy vậy, chỉ có điều, nếu chuyển tới Espanyol, Valdes sẽ phải đối mặt với một áp lực mới. Bởi ai cũng biết, Espanyol chính là đội bóng cùng xứ Catalonia và là kình địch với đội bóng cũ Barca.

Thông tin chuyen nhuong mùa Đông 2015, Victor Valdes gia nhập Man Utd sau quãng thời gian ngắn tập nhờ tại Carrington. Lúc đầu thủ thành 33 tuổi này cũng chiếm được cảm tình của HLV Van Gaal. Tuy vậy, mọi chuyện sau đó đã thay đổi theo chiều hướng bất lợi cho Valdes.

Valdes đang trải qua những ngày tháng “tồi tệ” tại Manchester United

Giai đoạn cuối mùa giải bong da 2014/15, Valdes bị ông thầy người Hà Lan cáo buộc không chịu xuống tập luyện cùng đội U21. Không chịu kém cạnh, thủ thành người Tây Ban Nha cũng phản pháo lại HLV Van Gaal. Chính từ thời điểm này, Valdes đã không còn nằm trong kế hoạch của Van Gaal. Hệ quả, Valdes không được đăng ký thi đấu ở mùa giải mới.

Thực tại phũ phàng tới mức mới đây Valdes còn bị cấm bén bảng lại gần với đội 1 của Man Utd. Nhiều thông tin từ báo bong da ngoai hang anh cho biết, HLV Van Gaal chỉ cho phép Valdes tập luyện khi đội 1 đã ra về.

Báo thể thao Việt Nam