Real 4-0 Ludogorets: Thế trận một chiều

Thứ Tư, Tháng Mười Hai 10th, 2014

(Tin tuc bong da) Sớm đã giành quyền đi tiếp từ khá sớm, nhưng Real không cho thấy họ muốn buông các trận đấu còn lại tại vòng bảng Champions League. Với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Ludogorets đã cho thấy điều đó. Trong suốt 90 phút thi đấu, bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của đội khách. Với lực lượng lép vế của mình, Ludogorets chỉ biết thu mình chịu trận trước các đợt tấn công sắc bén của Real.

Đã có vé đi tiếp nhưng Real dường như không muốn đứt mạch chiến thắng, chính vì thế HLV Ancelotti vẫn tung ra sân một lực lượng khá mạnh với những Isco, Kroos, Bale, Ronaldo trong đội hình xuất phát. Dàn hảo thủ của đội chủ nhà không gặp nhiều khó khăn để giành thế áp đảo trước Ludogorets.

Real đã có chiến thắng dễ dàng trước Ludogorets

Real đã có chiến thắng dễ dàng trước Ludogorets

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã tràn lên với khả năng lên bóng tốc độ của cặp Ronaldo – Bale. Mọi chuyện diễn ra đầy suôn sẻ cho “Los Blancos”, sau một khoảng thời gian ép sân, bàn thắng đã đến từ chấm 11m. Không dừng lại ở đó, với lỗi dùng tay chơi bóng, Marcelinho còn nhận thẻ đỏ khiến đội khách thêm phần bất lợi về quân số.

Hơn người, Real càng dễ dàng triển khai tấn công và cuối hiệp 1, Bale đã nâng tỷ số lên 2-0 từ một cú đánh đầu chính xác. Bước sang hiệp 2, đoàn quân của Ancelotti vẫn không ngừng gia tăng áp lực lên hàng thủ đối phương.

Real thi đấu khá thảnh thơi nhưng vẫn luôn hết sức nguy hiểm trong mỗi đợt lên bóng, thế trận một chiều tiếp diễn mang đến khá nhiều cơ hội cho Ronaldo và các đồng đội. Tuy nhiên phải đợi đến gần cuối trận, đội chủ sân Bernabeu mới có thêm được các bàn thắng, Arbeloa lập công từ cú đá cận thành và cầu thủ vào sân thay người Medran ấn định thắng lợi với pha sút xa có phần may mắn.

Giành thắng lợi đậm đà, Real giữ mạch toàn thắng 6 trận và cùng với Basel giành quyền đi tiếp.

Kết quả: Real Madrid 4-0 Ludogorets

Ghi bàn:

Real Madrid: Ronaldo 20’ (pen), Bale 38’, Arbeloa 79′, Medran 88′

Thẻ đỏ: Marcelinho 19’

Đội hình ra sân

Real: Keylor Navas; Arbeloa, Varane, Nacho, Coentrao; Isco, Kroos, Illarramendi; Bale, Chicharito, Ronaldo.

Ludogorets: Stojanov; Caiçara, Terziev, Moti, Minev; Misidjan, Dyakov, Espinho, Aleksandrov; Marcelinho, Ábalo

Theo: Kham Pha