9X mặc quân phục công an lừa đảo

Thứ Năm, Tháng Ba 24th, 2016

Nghe Hưng nói có vẻ bùi tai nên một số nguời đã đưa cho Hưng số tiền trên 20 triệu nhờ mua hộ xe, tuy nhiên mãi không thấy xe nên mới biết đã bị lừa.  Xem thêm ket qua xo so da nang hôm nay tại đây. 

Ngày 23/3, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Quốc Hưng (19 tuổi, ngụ Bình Giã, phường 11, TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn lừa đảo của Hưng là giả danh công an, tung tin trong ngành đang có một lô xe cần thanh lý với giá rẻ để những người “nhẹ dạ” đưa tiền cho Hưng mua giùm.  Bên cạnh đó là thông tin xo so kien giang hôm nay,

Hưng cùng bộ cảnh phục được Hưng để làm hình avata facebook.
Hưng cùng bộ cảnh phục được Hưng để làm hình avata facebook.

Theo  tờ soi cau mien bac, khoảng từ đầu tháng 1/2016, Hưng tìm mua một bộ cảnh phục và còng số 8 từ trên mạng.

Hưng thường mặc quân phục công an đến một số quán cà phê cũng như đăng hình mình mặc quân phục lên facebook cá nhân để tạo “vỏ bọc” mình làm PC45 công an Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm tiếp cận nhanh chóng với “con mồi”.

Sau đó, Hưng nói với một số người, hiện bên chỗ Hưng làm đang có một lô xe máy thanh lý với giá rẻ tầm vài triệu, ai muốn mua nói Hưng sẽ mua hộ.

Nghe Hưng nói có vẻ “bùi tai” nên một số nguời đã đưa cho Hưng số tiền trên 20 triệu nhờ mua hộ xe, tuy nhiên mãi không thấy xe nên những người này nghĩ bị lừa liền tới cơ quan công an để trình báo.

Các bạn quan tâm kqxsmb xem chi tiết tại đây.

Bằng nghiệp vụ, cơ quan điều tra dễ dàng nắm được tài khoản mạng xã hội.

Hiện công an tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án.