Những mẫu tóc đẹp và hot nhất 2019 dành cho nam giới

Thứ Ba, Tháng Bảy 2nd, 2019

Vẫn mang theo hơi thở của 2019, những kiểu tóc dành cho thế giới đàn ông vẫn mang tinh thần đơn giản nhưng đầy cá tính, mạnh mẽ pha một chút quý ông thanh lịch với phần tóc xung quanh được cắt tỉa gọn gàng, phần đỉnh được tạo kiểu vuốt gel mang đến sự khác biệt, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên bản đồ “xu hướng tóc đẹp” năm nay.

Kiểu tóc xoăn nhẹ tỉa layer đẹp

Theo chuyên trang mevabe24h.net chia sẻ tóc ngắn xoăn nhẹ được tỉa layer sẽ tạo nên vẻ hút hồn cho các quý ông mặt dài. Phần mái tóc dài qua trán, 2 bên mai được cắt ngắn hoặc dài tùy sở thích cá nhân, kết hợp với uốn nhẹ nhàng chính là đặc trưng không lẫn vào đâu được của kiểu tóc mới lạ này.

Các kiểu tóc uốn đẹp Hàn Quốc chưa bao giờ hết “hot” đối với nam giới. Các kiểu tóc này rất được lòng nam giới vì phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Khi nhắc đến tóc uốn, chúng ta nhớ ngay đến những kiểu tóc Hàn Quốc thanh lịch và cuốn hút. Vì vậy, tại sao bạn không thay đổi mình bằng những kiểu tóc xu hướng này. Hãy thu hút mọi ánh nhìn bằng những kiểu tóc uốn đẹp này nhé !

toc-nam-dep

Tóc nhuộm sáng

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp giúp cả nam và nữ có thể làm mới kiểu tóc cũng như “F5” hình ảnh của bản thân. Mỗi màu nhuộm đều có vai trò và mang những vẻ đẹp khác nhau cho mỗi người. Trào lưu nhuộm tóc màu sáng đã có từ nhiều năm trước nhưng đến nay nó vẫn là màu tóc số một trong xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Với tóc nhuộm sáng tone màu khói, các bạn nam sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn trang phục để tạo nên phong cách, điểm nhấn cho riêng mình.

Kiểu tóc ngắn cho mặt dài phong cách moi đẹp

Đây là kiểu tóc có phần tóc ở 2 bên tai được cắt moi, đồng thời giữ nguyên vẹn phần tóc phía đỉnh đầu mà không cần cắt tỉa gì cả. Kiểu tóc moi này giúp khuôn mặt dài của các chàng trai trở nên cân đối, hài hòa hơn rất nhiều. Nếu muốn trẻ trung hơn, bạn có thể nhuộm những màu tóc đẹp cho nam và sáng như bạc, ánh kim, vàng nhạt

Tóc nam uốn phồng mái

Nếu bạn sợ mái tóc uốn xoăn cả đầu làm cho mình khá “dữ dằn” thì hãy chọn kiểu tóc dành cho người đàn ông là tóc uốn phồng mái. Xu hướng tóc uốn Hàn Quốc này được các nam sinh rất yêu thích. Nó làm tôn lên vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh làm đổ gục ánh nhìn của các bạn nữ. Các bạn trai cũng không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu với mái tóc uốn đẹp này.