Top 8 thủ môn đắt giá nhất thế giới hiện nay gồm những ai?

Thứ Năm, Tháng Tư 8th, 2021

Thủ môn đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện nay là ai? Đây là một câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Vậy hãy cùng vuaphaluoi.vn tìm hiểu về các cầu thủ này qua bài viết dưới đây. 

Thủ môn đắt giá nhất thế giới – Jan Oblak ( Atletico Madrid)

Jan Oblak chính là thủ môn đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện nay. Hiện tại anh có giá trị lên đến 100 triệu euro. Anh đã có 3 năm liên tiếp dành giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất La Liga.

 Oblak không quá hoa mỹ nhưng đều được anh mài dũa đến hoàn hảo. Ở mùa giải năm ngoái, Oblak giữ sạch lưới 20 trận ở mùa này, chỉ để thủng lưới 26 bàn.

Top 8 thủ môn đắt giá nhất thế giới hiện nay gồm những ai?

Top 8 thủ môn đắt giá nhất thế giới hiện nay gồm những ai?

Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Sau khi Bravo ra đi thì Ter Stegen đã khẳng định được khả năng của mình ở Barcelona. Stegen đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Khả năng nổi bật nhất của chàng thủ môn này đó chính là phản xạ và khả năng chơi bóng bằng chân. Ter Stegen đứng vị trí thứ 2 trong top những thủ thành đắt giá nhất thế giới với trị giá 90 triệu euro.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới – Alisson Becker (Liverpool)

Cái tên thứ 3 thuộc top thủ môn đắt nhất thế giới hiện nay chính là Alisson Becker. Alisson Becker chính là chủ nhân của danh hiệu  Găng tay Vàng vô cùng cao quý ở giải Ngoại hạng Anh và Champion League gần đây. Ở giải Copa America 2019, anh đã khiến cho người hâm mộ phải ngạc nhiên bởi khả năng giữ lưới của mình. Với sự thể hiện xuất sắc và hoàn hảo này, hiện nay “ngôi sao” này đang sở hữu mức giá là 80 triệu euro.

Ederson Moraes (Manchester City)

Thủ môn Ederson Moraes của Man City có giá 70 triệu euro ở thời điểm hiện tại. Kỹ năng chơi bóng bằng chân chính là điểm mạnh nổi bật nhất của cầu thủ này. Không chỉ có vậy Ederson thậm chí còn nằm trong top 100 chân chuyền tốt nhất tại Premier League mùa trước.

David de Gea (Manchester United)

Nhắc đến các thủ môn đắt giá nhất thế giới mà bỏ qua cái tên David de Gea. Vị thủ thành này hiện nay được trả với mức giá cao lên tới 65 triệu euro.  David de Gea sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng phản xạ tốt, phán đoán xuất thần, đặc biệt là kỹ năng chơi bóng bằng chân hoàn hảo. Chính những yếu tố này đã giúp cho David de Gea được đánh giá là thủ môn số 1 của đội bóng “Quỷ đỏ” và có tên trong danh sách này.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới – Kepa Arrizabalaga (Chelsea)

Kepa là một thủ môn có khả năng phản xạ rất tốt cùng những pha xử lý bóng bằng chân đầy ấn tượng.  Anh cũng được đánh giá cao bởi tinh thần cứng rắn và quyết tâm trong mỗi trận bóng. Tuy nhiên, anh vẫn còn phải cải thiện ở khả năng bắt bóng bổng. Thủ thành của Chelsea có giá 60 triệu euro ngay lúc này.

>>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về: những cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới, cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới, logo doi bong manchester city, hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, … tại website của chúng tôi. 

Gianluigi Donnarumma (AC Milan)

Donnarumma đã có được chỗ đứng vững chắc trong khung thành của AC Milan từ năm 17 tuổi. Không chỉ có vậy anh còn là thủ môn trẻ nhất lịch sử ra mắt tuyển Quốc gia Italia khi mới 17 tuổi 189 ngày.  Donnarumma được nhiều người ví như “Người nhện” Gianluigi Buffon của Juventus nhờ khả năng phản xạ cực kỳ nhạy bén. 55 triệu euro là giá của thủ thành Donnarumma.

Thibaut Courtois (Real Madrid)

Thibaut Courtois được định giá là 55 triệu euro trong thời điểm hiện tại. Sở hữu chiều cao nổi bật lên tới 1m99 cùng khả năng phản xạ và dùng chân cực tốt đã giúp anh có được khả năng bắt bóng trên không cực tốt. Chưa kể anh còn có thể phát động các đợt phản công hoàn hảo nhờ khả năng ném bóng xa của mình.

Trên đây chúng tôi đã liệt kê ra top 8 thủ môn đắt giá nhất thế giới hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về các cầu thủ này. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.