Chia sẻ sau khi đoạt QBV VN 2014 của Thành Lương

Thứ Ba, Tháng Tư 14th, 2015

[Tin tuc] – Sau khi đăng quang ở buổi lễ trao giải QBV VN 2014, tiền vệ Phạm Thành Lương đã không thể giấu được cảm giác bất ngờ và hạnh phúc.

Nhờ những đóng góp to lớn giúp CLB Hà Nội T&T giành vị trí á quân V.League 2014 cũng như đưa ĐT Việt Nam vào vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014, tiền vệ Phạm Thành Lương đã vinh dự được trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi đã đăng quang vào các năm 2009 và 2011.

Được biết, Thành Lương đã giành được 255 điểm, tương đương với 125 phiếu bình chọn từ các chuyên gia, phóng viên bóng đá và HLV tại V.League. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội T&T đứng ở vị trí thứ 2 với 180 điểm và Lê Công Vinh chỉ xếp thứ 3 với 126 điểm.

The thao – Thành Lương cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014.

Với thành tích này, Thành Lương đã cân bằng kỷ lục giành 3 Quả bóng vàng Việt Nam mà Lê Công Vinh đạt được (2004, 2006, 2007).

Sau khi đạt được Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 3, Thành Lương đã tỏ ra rất xúc động và bất ngờ. Đồng thời, tiền vệ của Hà Nội T&T cũng cảm ơn tất cả các HLV, nhà báo, CĐV đã giúp anh giành được giải thưởng cao quý này.

Trả lời phỏng vấn sau khi giành được danh hiệu cao quý, Thành Lương cho biết: “Tôi không nghĩ rằng mình có thể giành được QBV năm nay. Đối với tôi, Văn Quyết là người xứng đáng hơn và anh Công Vinh cũng vậy.

Tôi rất hạnh phúc khi nhận được danh hiệu này. Tôi xin cảm ơn các chuyên gia, nhà báo dành sự ưu ái cho tôi. Tôi cũng xin cảm ơn các CĐV đã đồng hành cùng với tôi trong suốt chặng đường đã qua. Ở mỗi lần nhận giải ngoài sự hạnh phúc, tôi cũng có những cảm nhận khác nhau. Nhưng trên hết là sự tự hào, là trách nhiệm phải chơi tốt hơn, cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển, cho CLB.

Giải thưởng cao quý này chỉ có một, nhưng đối với tôi những ai đang cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam đều xứng đáng nhận giải thưởng này”.

Nguồn: tin tuc 24h – tintuc.vn