Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (11/04/2015)

Thứ Bảy, Tháng Tư 11th, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (11/04/2015)

xem-tuoi-lam-nha-xem-ngay-tot-xau

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (11/04/2015)

TỬ VI TUỔI SỬU :

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Tài lộc còn chậm chạp, dễ hao, trong việc khởi tạo, xây dựng nhà ở cần chú ý xem tuoi lam nha cẩn thận. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên bàn đến chuyện người và mọi việc đều nên có có sự cẩn trọng, vì dễ gặp thị phi, trắc trở, khó khăn. Tránh tranh cãi, phân bua. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên mưu cầu, hoặc giải quyết các công việc lớn. Đề phòng rủi ro, hoặc sức khỏe không được tốt. Có chuyện buồn, hoặc phải lo âu giải quyết những công việc khó khăn. Chuyện tiền bạc nên để tự nhiên và cũng không nên e ngại khi được người giúp đỡ. Ngày có sự đáo hạn về tiền bạc, công việc cũng như về tình cảm.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc không nên để lâu dài, dây dưa, cũng không nên phân bua, nói nhiều chỉ làm cho mình bực bội, hàm oan, tranh cãi vô ích. Đề phòng có người dòm ngó mình. Không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc giải quyết các công việc lớn. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động. Ngày có sự đáo hạn về tiền bạc, công việc cũng như về tình cảm. Có tin buồn. Hao tài.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên cẩn trọng trong mọi việc, xem ngay tot xau thấy hôm nay có nhiều sự trắc trở, khó khăn, cần phải có sự khéo léo, nhẹ nhàng mới có thể vượt qua. Tin tức đều không tốt hoặc sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Sức khỏe không tốt. Nếu không có gì cần thiết thì nên nghỉ ngơi hoặc chỉ lo tu bổ chỉnh đốn những công việc cũ. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự hao tốn về mua sắm, sửa chữa, tu bổ đồ đạc, vật dụng. Không nên di chuyển hoặc đi xa sẽ gặp trở ngại không thành công, hoặc có sự hư hại về máy móc đồ đạc. Sức khỏe không tốt. Không nên tiến hành, quyết định những công việc lớn. Ngày khó có sự kết thúc như ý. Hao tài cho người thân, đám tiệc. Đồ đạc có sự thất lạc khó kiếm.

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên cẩn trọng trong mọi việc, ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, hoặc phải làm việc vất vả mới có kết quả. Tránh tranh cãi, phân bua. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn. Không nên quyết định vội vã những việc quan trọng.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc không nên có tính cách lâu dài. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có đám tiệc. Việc đi lại, di chuyển có sự trắc trở hoặc nhận tin không được như ý. Có sự hao tốn, hư hại hoặc phải mua sắm, tu bổ, giao thiệp.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều tin tức, không tin nào giống với tin nào. Công việc dễ gặp sự cản trở, rủi ro, bất mãn đưa đến tranh cãi. Đề phòng hoàn cảnh, tình thế hoặc có người dòm ngó mình chận đứng việc mình mong cầu. Ngày không tốt, làm gì cũng dễ bị mất uy tín hoặc gặp sự xấu. Gia đạo bất an. Mọi việc đều chưa kết thúc, nên ngồi yên…

Xem chi tiết: Tử vi Thứ Bảy 12 con giáp

NGUỒN: LICHVANSU.WAP.VN

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "