Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (17/04/2015)

Thứ Sáu, Tháng Tư 17th, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (17/04/2015)

xem-ngay-tot-xau

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (17/04/2015)

TỬ VI TUỔI SỬU

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên ra đi giải quyết công việc, tuy nhiên nên lấy hòa khí, không nên tranh cãi. Giới hạn mọi việc giao thiệp. Không nên bối rối khi gặp những tin không tốt, hoặc cần phải sửa đổi, xem ngay tot xau thấy hôm nay có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn.

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, dễ gặp rủi ro và gặp chuyện buồn. Tuy nhiên cũng không nên nản chí nếu đây là cơ hội tốt mở ra cho mình tiến lên. Cần nói lên ý kiến của mình cho mọi người biết để cùng nhau giải quyết công việc. Ngày sức khỏe không tốt hoặc có sự phân vân trước vấn đề cần giải quyết.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Dù là chuyện không có lợi hay không cần thiết cũng nên ra đi khi nghe tin không tốt của đồng nghiệp, bè bạn, người thân. Không nên mong cầu những chuyện lớn lao đều khó có kết quả, có thể lại hao tốn. Việc như thế nào thì nên làm bình thường. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường nên cần chú ý đến phong thuy nha o để cải tạo tài lộc. Tránh tranh cãi, bàn chuyện người không tốt.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày không tốt cho mọi việc. Không nên mưu cầu hoặc giải quyết ngay các công việc quan trọng, mà nên xem xét lại những việc làm của mình ở quá khứ mà có sự khiển trách, phiền lòng. Ngày có nhiều tin xấu, hoặc gặp những chuyện không đâu. Tài lộc kém.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên ra đi giải quyết công việc. Không nên bối rối khi gặp những tin không tốt, hoặc cần phải sửa đổi. Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác.

TỬ VI TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự đi xa, di chuyển của thân nhân. Chuyện tình cảm không nên có thái độ dứt khoát vì chưa phải lúc, có tiệc hoặc có khách đến. Cuộc hẹn dễ bị dang dở, chờ đợi lâu lắc, xem tử vi tuổi Mão thấy hôm nay có nhiều tin tức không tốt, hoặc công việc phải làm trong sự nhẫn nại khó khăn mới có thể thành công, có kết quả. Không nên hấp tấp vội vàng thoái lui hoàn toàn không có lợi, xem tu vi khuyên bạn nên cẩn trọng khi đi đường hoặc di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc có rủi ro.

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu không phải là việc quan trọng thì nên nghỉ ngơi. Bày vẽ thêm nhiều chuyện chỉ gặp điều không hay hoặc không được như ý. Không nên nhúng tay hoặc bàn tán vào chuyện của người khác. Mọi việc mong cầu đều khó có kết quả. Nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm và làm những công việc cũ.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Sức khỏe không tốt. Ngày nhận được tin xấu. Không nên tin vào sự xét đoán của mình, sự việc sẽ không đúng như suy nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc hay phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có quý nhân giúp đỡ.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi tin tức đến không nên có sự hấp tấp vội vàng âu lo, hoặc mau chóng quyết định, cũng không nên tranh cãi, phân trần, sự việc sẽ được giải quyết ở ngày khác. Ngày dễ gặp chuyện bất như ý. Đề phòng tiểu nhân. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đảo lộn, trắc trở ngoài dự tính. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Chớ nên nông nổi, hấp tấp dễ đánh mất uy tín của mình. Ngày có nhiều sự thị phi rắc rối, buồn phiền, khó thành công trong công việc. Dù có êm xuôi cũng gặp trở ngại rủi ro bất ngờ hoặc có người xía vào chuyện của mình gây bất hòa lủng củng nội bộ. Gia đạo bất an, sức khỏe không tốt…

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "