Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (9/7/2015)

Thứ Năm, Tháng Bảy 9th, 2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giap (9/7/2015)

TỬ VI TUỔI NGỌ :

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2015

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp (9/7/2015)

 

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền, sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, vì không chỉ đến có một chuyện. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, xem tu vi 2015 khuyên bạn cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin tức ở xa.

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao chỉ đem lại sự vất vả, trái ý. Tốt trước xấu sau. Lợi hại đi liền. Cho nên kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Cuối ngày có tin tốt hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có sự hao tốn về giao thiệp.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều việc phải lo lắng, ưu phiền. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, vì không chỉ đến có một chuyện. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên tiến hành công việc, đi xa. Không nên có sự giao kết, hẹn gặp chỉ đem đến điều bất lợi, không có kết quả. Cầu mong tin tức không tốt. Tâm tình bất an. Nên ngồi tại chỗ. Kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng.

TỬ VI TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không có gì phải nóng vội khi có người đến báo tin về công việc cũng như về tình cảm. Tuy gặp điều tốt nhưng cũng nên nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng và nêu những ý kiến của mình cho vấn đề được tốt hơn. Có cuộc đi ngắn. Mọi việc không nên quyết định nhanh chóng. Tình cảm tốt.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên tìm gặp quý nhân hoặc tự mình phải suy nghĩ ra những sáng kiến khác thì mới có thể thành công. Nếu không, cần phải tìm hiểu ý nghĩ còn ẩn dấu khi nhận được tin tức hoặc của người bàn thảo với mình. Chú ý xem phong thuy trong sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn về đồ đạc, vật dụng. Hãy đắn đo về chuyện tiền bạc, không nên nóng nảy, hấp tấp.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên tìm gặp quý nhân hoặc tự mình phải suy nghĩ ra những sáng kiến khác thì mới có thể thành công. Nếu không, cần phải tìm hiểu ý nghĩ còn ẩn dấu khi nhận được tin tức hoặc của người bàn thảo với mình. Có sự tu bổ, sửa chữa về đồ đạc, vật dụng. Hãy đắn đo về chuyện tiền bạc.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu có tin tức hoặc có người đến mời mình hợp tác làm ăn thì nên suy nghĩ, chớ hấp tấp quyết định nhanh chóng, còn nhiều ẩn ý của họ ở phía sau, chỉ đem lại lợi ích nhỏ nhoi. Có sự gặp gỡ của thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự hao tốn về giao thiệp mua sắm, tiệc tùng. Có tài lộc.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Trong ngày có nhiều biến chuyển thay đổi, hoặc có sự gặp gỡ không hẹn trước. Không nên hấp tấp vội vàng khi có ý định thay đổi phương hướng công việc, làm ăn, hoặc về chuyện tình cảm. Có tin buồn. Nếu hoàn cảnh hiện tại có sự bất lợi và có người đến mời hợp tác làm ăn, hoặc có tin thì không nên trả lời dứt khoát…

Xem thêm:

http://lichvansu.wap.vn/xem-ngay-tot-xau.html

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "