Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Mão (21/07/2015)

Thứ Ba, Tháng Bảy 21st, 2015

Tử vi 12 con giap – Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Sửu (21/07/2015)

“…Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : xem boi tinh yeu khuyên bạn không nên nặng về chuyện tình cảm. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Có sự hư hại, hao tốn nhỏ. Có chuyện buồn phiền về người thân trong nhà hoặc trong công sở…”

Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Mão (21/07/2015)

Gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Mão (21/07/2015)

Xem chi tiết gieo quẻ tử vi Thứ Ba tuổi Mão (21/07/2015)

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có rất nhiều sự việc xảy ra khiến mình phải đối phó trong sự khó khăn hoặc có nhiều tin tức không tốt đến dồn dập có liên quan đến công danh, tài lộc, bổn mạng của mình và thân nhân, bè bạn. Đề phòng rủi ro, tai nạn, bị ép uổng, chơi xấu, dính vào sự thị phi, tranh cãi, pháp luật. Việc làm cũ có vấn đề. Có sự đáo hạn, định kỳ mà mình không thể giải quyết. Nên tìm gặp quý nhân hoặc dùng tình cảm để mong người giúp đỡ. Có tin xa.

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều sự việc xảy ra vừa về công việc làm ăn, công danh, vừa là chuyện tình cảm, gia đạo. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn, quý nhân Xem tu vi 2015 luận thấy có sự hư hại, hao tốn nhỏ, nhưng cũng có lộc hoặc chuyện vui. Có tin buồn phiền về người thân trong nhà hoặc trong công sở.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên nặng về chuyện tình cảm. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Có sự hư hại, hao tốn nhỏ. Có chuyện buồn phiền về người thân trong nhà hoặc trong công sở.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn, quý nhân. Có sự hư hại, hao tốn nhỏ, nhưng cũng có lộc hoặc chuyện vui. Có tin buồn phiền về người thân trong nhà hoặc trong công sở. Ngày có nhiều sự việc xảy ra vừa về công việc làm ăn, công danh, vừa là chuyện tình cảm, gia đạo. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự bàn bạc về thay đổi tu bổ, sửa chữa cho công việc, nhà cửa, đồ đạc. Cần phải có sự bàn thảo kỷ lưỡng rồi hãy quyết định. Ngày có rất nhiều sự việc xảy ra hoặc có nhiều tin tức đến dồn dập có liên quan đến công danh, tài lộc, bổn mạng của mình và thân nhân, bè bạn. Đề phòng rủi ro, tai nạn, bị ép uổng, chơi xấu, dính vào sự thị phi, tranh cãi, pháp luật. Việc làm cũ có vấn đề. Có sự đáo hạn, định kỳ mà mình không thể giải quyết. Có tin xa, có sự gặp gỡ.

"Những thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí tham khảo không cổ xúy cho các hành vi phạm pháp, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. "